Sao & Đời Sống

Linh Miu bất ngờ trở thành thí sinh một cuộc thi tìm kiếm tài năng

T.H
Chia sẻ

Là một hotgirl khá nổi tiếng, thật bất ngờ khi Linh Miu quyết định sẽ trở thành thí sinh cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên “Nữ thần Bigo” với phương thức thi thố đúng trào lưu hiện nay: livestream. Cùng trò chuyện với “cô nàng lắm chiêu” này nhé!

Công việc hiện tại của Linh là gì?

Hiện tại, Linh đang tham gia một quảng cáo khá dài hơi cho một tập đoàn thực phẩm lớn và các phim sitcom ngắn ngắn khác. Linh Miu cũng đang cố gắng gần gũi với các fan ở Sài thành nhiều hơn để trong năm nay thực hiện một buổi offline. Ở ngoài Bắc, Linh Miu đã thực hiện offline nhiều rồi, nhưng ở Sài Gòn thì chưa. Một phần Miu chưa đủ kinh phí, một phần sợ mình làm mà không có fan nào đến thì buồn lắm (cười).

Được biết sắp tới Linh Miu sẽ tham gia cuộc thi “Nữ thần Bigo”? Lý do gì bạn tham gia cuộc thi này là gì?

Thứ nhất là do Miu rất thích ứng dụng của Bigo Live. Mỗi khi livestream, nhìn Miu trên màn ảnh xinh hơn rất nhiều (cười). Ngoài ra, tham gia một năm rồi, Miu cảm thấy app này dễ sử dụng. Miu cũng muốn thông qua cuộc thi này giới thiệu nhiều bạn trẻ cùng tham gia. Hơn nữa, Miu tham gia cuộc thi này để trải lòng mình với các khán giả nhiều hơn. Trước giờ, mọi người luôn mặc định Miu là cô gái chỉ biết… hở bạo, Miu hy vọng với cuộc thi này, mọi người sẽ thấy được một Linh Miu chững chạc, trưởng thành và có suy nghĩ chín chắn. Mọi người cũng sẽ thấy Miu rất thân thiện, hòa đồng và luôn biết suy nghĩ trước mọi hành động, luôn ghi nhận và lắng nghe những điều mà Miu cho là đúng.

Linh Miu bất ngờ trở thành thí sinh tham gia cuộc thi Nữ thần Bigo.

Vậy sẽ là một Linh Miu không… hở hang, và trưởng thành hơn khi đến với cuộc thi ?

Mọi người quen hình ảnh Miu chỉ biết… cởi, sexy, ảnh nóng này nọ, nhưng nếu theo dõi cuộc thi này, bạn sẽ thấy Miu cũng có những suy nghĩ trưởng thành và sâu sắc hơn. Ví như trước đây, thú thật Miu ghét các bạn thanh niên tình nguyện lắm. Có lẽ vì Miu là tiểu thư, may mắn sinh ra trong gia đình khá giả nên Miu chỉ có suy nghĩ là mình chỉ cần học, đi làm, kiếm tiền, chứ tại sao phải tham gia các hoạt động như các thanh niên tình nguyện, thật là tốn thời gian.

Thế nhưng, một lần đi quay ở vùng núi Tây Bắc, Miu mặc năm cái áo vẫn còn thấy lạnh cóng, vậy mà các em nhỏ chỉ có một áo phong phanh… Rồi người dân khó khăn với việc làm đường, xây cầu… lúc đó Miu mới hiểu được ý nghĩa việc làm của các bạn thanh niên tình nguyện. Sau đó, Miu cũng tham gia các chương trình thiện nguyện cùng các bạn. Miu thật lòng thấy biết ơn các bạn đã giúp Miu hiểu ra được những giá trị ngọt ngào của cuộc sống trên con đường thiện nguyện.

Sẽ là một Linh Miu rất khác trong cuộc thi này.

Ắt hẳn đây sẽ là một chia sẻ mà Miu sẽ nhận được vô số điểm cộng của các fan. Miu sẽ còn trình diễn gì để gửi tặng các fan khi tham gia cuộc thi này?

Miu tự thấy mình có năng khiếu hát, múa và diễn xuất. Do đó, Miu sẽ hát, nhảy, và diễn xuất. Miu cũng có thể kể chuyện, chia sẻ bí quyết làm đẹp, tư vấn về cách ăn mặc, hoặc truyền cảm hứng cho các bạn trẻ với những câu danh ngôn hay…

Linh Miu sẽ hát, nhảy hay diễn xuất trong cuộc thi này?

Thật ra, đứng hát hay biểu diễn trước mặt hàng ngàn người Miu không có run đâu, nhưng ngồi một mình mà livestream với các bạn, Miu run lắm đó, cho nên trước mắt phải luyện cho mình có “tinh thần thép” để không run khi tham gia cuộc thi này.

Hơn nữa, để mọi người bất ngờ, có thể Miu sẽ livestream hướng dẫn mọi người nấu món ăn này nha. Biết món gì không? Là món cà nướng đó (cười tươi).

Tương tác và giao lưu với mọi người cũng là niềm vui của cô nàng.

Linh nghĩ như thế nào về ý nghĩa của việc livestream đối với riêng bạn và với các bạn gái trẻ khác?

Ngày trước, rảnh là Miu livestream ngay. Tuy nhiên thời gian này, Miu khá bận nên chỉ cố gắng ít nhất sẽ một ngày lên một lần để các bạn đừng quên Miu (cười). Với Miu, việc livestream như là một cách để đến gần với các fan hơn, để mọi người hiểu Miu hơn, và cũng là cách Miu chia sẻ những điều Miu cảm thấy hay cho bạn. Tương tác và giao lưu với mọi người cũng là niềm vui của Miu mà. Muốn “gặp” Miu trên Bigo Live, các bạn chỉ cần tải về điện thoại Bigo Live tại đây và hãy gõ ID của Miu là 18069988 nhé!

Thể lệ cuộc thi Nữ thần Bigo

Đối tượng tham dự:

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.

Thời gian:

18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi

10/6-24/6: Vòng sơ tuyển

18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết

7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết

14-21/7: Ngôi nhà chung

22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:

Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng

Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng

Các thí sinh tham gia vòng chung kết KHÔNG ĐOẠT GIẢI: 10 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn theo dõi tại trang www.bigo.tv hay liên lạc qua số 0838 2772 75 hay 0938 688 626

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất