Sao & Đời Sống

Linh Ka lần đầu công khai hình ảnh em trai, dân mạng rần rần 'lót dép' đợi ngày về làm em dâu nữ streamer

khánh vy
Chia sẻ

Có thể nói, gen di truyền nhà Linh Ka thuộc hàng 'cực phẩm', hình ảnh cậu em khôi ngô vừa được cô nàng hé lộ khiến phái nữ phải 'đổ rạp' chỉ sau một ánh nhìn.

Từng là một hotgirl thị phi nhưng Linh Ka đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, cải thiện hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Giờ đây, hotgirl 10x đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bởi ngày một hiểu chuyện và thường xuyên chia sẻ lối sống tích cực nên cô nàng nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm hơn từ công chúng. Dù tuổi còn trẻ nhưng sức hút của Linh Ka không hề nhỏ chút nào, sức ảnh hưởng của cô đối với cộng đồng mạng là khá lớn. Có thể thấy rõ khi nhìn vào số lượng 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân của hotgirl 10x, một con số tương đối lớn và đáng ngưỡng mộ.

Thường xuyên cập cập về cuộc sống trên mạng xã hội, mới đây, Linh Ka đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và hứng thú khi đăng tải một đoạn clip ngắn về gia đình trên story Instagram của mình. Đặc biệt, trong story, Linh Ka đã lần đầu công khai hình ảnh và tài khoản mạng xã hội của em trai ruột.

Được biết, em trai Linh Ka có tên là Chu Quang Huy sinh năm 2005 hiện đang cùng bố mẹ sinh sống và học tập tại Hà Nội. Sau khi chỉ thị giãn cách xã hội hội được gỡ bỏ, Huy đã cùng bố mẹ vào Sài Gòn để thăm người chị hotgirl.

Ngay khi vừa xuất hiện trên trang cá nhân hàng triệu follow của chị gái, cậu bạn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cư dân mạng bởi vẻ ngoài thư sinh, điển trai và phong cách ăn mặc không thua kém gì trai Hàn. Khác với hotgirl Linh Ka, em trai cô nàng có cuộc sống khá bình lặng, kín tiếng, ít khi cập nhật và đăng tải hình ảnh bản thân trên mạng xã hội.

Hình ảnh hiếm hoi của Chu Quang Huy được chị gái chia sẻ

Nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, Linh Ka đã sớm trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa, quyết định rời xa gia đình, Nam tiến để theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, đối với cha mẹ, Linh Ka vẫn luôn là cô con gái bé nhỏ. Dù có phải đi xa tới đâu thì gia đình vẫn ở bên ủng hộ và là chỗ dựa vững chắc cho hotgirl 10x tiến xa hơn trên bước đường đời của mình.

Quang Huy cùng bố mẹ vào TP HCM thăm chị gái

Linh Ka thực hiện thử thách trên TikTok khoe thân hình dẻo dai nhận được nhiều lời khen (Nguồn Facebook nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất