Sao & Đời Sống

Linh Ka lại 'tái xuất' với clip cover Mặt trời của em và đây là phản ứng của cư dân mạng!

Họa Mi
Chia sẻ

Bạn thấy cô nàng hát hay hay hát dở?

Thời gian gần đây, người ta đã quên mất một Linh Ka với những phát ngôn phản cảm, hoặc hình ảnh không phù hợp với tuổi mới lớn. Thay vào đó, cô nàng lại rất siêng năng cho ra đời những MV Cover các ca khúc hit của Vpop. Từ hôm nay (Chi Pu), Đã lỡ yêu em nhiều, Em gái mưa… không khó để liệt kê những ca khúc mà Linh Ka ”gây bão” thời gian qua. Dù số lượng dislike các bản cover này nhiều hơn hẳn lượt like, nhưng điều đó cũng không ngăn được việc Linh Ka tiếp tục đam mê ca hát của mình.

Mới đây, lại thêm một ca khúc nữa lọt vào ”tầm ngắm” của Kinh Ka. Đó chính là ca khúc đang gây bão các bảng xếp hạng gần đây của hot girl Phương Ly - Mặt trời của em.

Linh Ka cover Mặt trời của em

Không phải là clip hát nhép, mà lần này, Linh Ka khoe giọng thật trên phần nhạc nền của ca khúc Mặt trời của em. Với đạo cụ là một cây son cùng phong cách nhí nhảnh thường thấy, cô nàng khá chuyên nghiệp khi hát rất biểu cảm, khớp nhạc và còn ”múa may minh họa” rất nhiệt tình.

Bên cạnh những ”ném đá” thường thấy của cư dân mạng, nhiều người cũng dành những lời khen tích cực cho giọng hát của Linh Ka. Một số cư dân mạng còn bày tỏ mong muốn Linh Ka sẽ đi theo con đường ca hát như các hot girl khác.

Trước đó, Linh Ka cũng vui mừng ”khoe” rằng MV Cover bài Từ Hôm Nay (Chi Pu) của mình đã có số lượt xem lên đến gần 1 triệu! Mặc dù lượt dislike và like của MV này sát sao nhau, nhưng không thể phủ nhận độ nổi tiếng của cô nàng trong giới trẻ.

MV Cover gần triệu view Từ hôm nay của Linh Ka

Một số hình ảnh mới nhất của Linh Ka

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất