Sao & Đời Sống

Ra mà xem, Linh Ka đã bắt đầu khoe vòng 1 nóng bỏng của mình rồi đây này!

Họa Mi
Chia sẻ

Lần xuất hiện này, Linh Ka đã chủ động để rơi một bên vai áo, qua đó phô diễn vòng 1 căng tròn của mình.

Từng có một thời, cặp đôi Linh Ka - Long Hoàng luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng bởi các clip cover cũng như những hành động yêu đương lố lăng của mình. Bẵng đi một thời gian, cặp đôi đã tan rã và ai nấy cũng đều có hướng đi riêng trong nghệ thuật.

Long Hoàng và Linh Ka thời còn thân thiết.

Thế nhưng mới đây, hai cái tên này lại được nhắc đến sau khi thông tin Long Hoàng trúng tuyển thực tập sinh của SM Entertainment rộ lên. Bỏ qua thực hư thông tin này, nhiều người lại quan tâm đến việc: Trong lúc bạn trai cũ là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, thì Linh Ka đang làm gì?

Câu trả lời là Linh Ka đang bận khoe vòng 1 căng tròn đây này!

Hình ảnh táo bạo mới nhất của Linh Ka.

Trước giờ, vòng 1 ”xẹp căng” bất thường của Linh Ka luôn là một dấu hỏi lớn, nhưng đây có thể được xem là lần đầu tiên cô nàng khoe ”bạo” đến vậy. Với chiếc áo len hờ hững, Linh Ka đã phô một bên ngực căng tròn của mình. Điều này như một câu trả lời cho câu hỏi về kích cỡ vòng 1 bất lâu của Linh Ka.

Trước đó, qua một số MV cũng như TVC, ai cũng có thể thấy Linh Ka sở hữu vòng 1 rất nở nang, thậm chí là vượt trội so với các cô gái cùng lứa. Vì điều này mà Linh Ka cũng từng dính nghi án PTTM vòng 1.

Cô nàng cũng siêng khoe vóc dáng chuẩn của mình sau một thời gian dài tâp gym. Liệu rằng sắp tới, chúng ta sẽ chứng kiến hình ảnh ngoạn mục của hotgirl Linh Ka ”siêu vòng 1” gia nhập hội gái xinh s.exy không?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất