Sao & Đời Sống

Linh Ka bị chỉ trích khi có ý định mời hậu vệ Bùi Tiến Dũng về làm hot teen, quản lý nói gì?

Ngọc Quỳnh
Chia sẻ

Dường như tất cả các phát ngôn trên mạng xã hội của Linh Ka đều vấp phải phản ứng dữ dội của cư dân mạng, trong đó có câu nói liên quan đến hậu vệ Bùi Tiến Dũng.

Những ngày qua, cơn sốt đội tuyển Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á đang được tất cả người dân Việt Nam quan tâm. Thậm chí, một số trường học, cơ quan còn cho nhân viên, học sinh nghỉ để cổ vũ cho U23 Việt Nam đá với U23 Qatar. Trong cơn sốt này, ai nấy cũng liên tục đăng tải status, hình ảnh chúc mừng đội tuyển thì chỉ có duy nhất hot teen Linh Ka vô tình bị chỉ trích.

Bức ảnh tự sướng của Linh Ka Kèm với lời chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó, trên fanpage sở hữu 1,3 triệu người theo dõi, Linh Ka có đăng một hình ảnh của bản thân kèm caption: “Việt Nam thắng rồi!!! Hôm nay khỏi ngủ luôn.”

Mọi chuyện cũng chẳng có gì đặc biệt cho đến khi Linh Ka sử dụng bức ảnh hậu vệ Bùi Tiến Dũng cởi trần ăn mừng chiến thắng trên sân cỏ kèm với câu nói nửa đùa nửa thật: “Anh này làm hot teen được nè!”. Hơn nữa, trong câu nói đó, Linh Ka có tag tên quản lý của mình.

Bình luận của Linh Ka khiến cư dân mạng phản ứng khá dữ dội.

Sau vài giờ đăng tải, bình luận này của Linh Ka khiến anti-fan liên tục bày tỏ phẫn nộ. Thậm chí, cư dân mạng còn sử dụng những câu từ khó nghe để chỉ trích Linh Ka.

Liên hệ với quản lý của Linh Ka, Tuấn Vinh cho biết: “Bình luận được cho là Linh Ka viết thực ra là do các admin fanpage viết. Mặt khác, câu nói đó chỉ là đùa vui chứ không có ý gì hết. Tuy nhiên, dường như đối với các bạn anti fan, mọi hành động của Linh Ka dù lớn hay nhỏ đều là sai trái.

Trong khi, tất cả các bạn khác đều đăng tải hình ảnh hậu vệ Bùi Tiến Dũng với caption vui đùa như chồng em đấy thì không bị sao. Mình nghĩ các bạn nên có cái nhìn công bằng với Linh Ka, đừng khắt khe quá!”.

Bên cạnh đó, để tránh những chỉ trích không đáng có đối với Linh Ka, quản lý Tuấn Vinh đã xóa bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất