Sao & Đời Sống

Lily Maymac xác nhận sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 này rồi kìa!

Nhã Phong
Chia sẻ

Nghe danh đã lâu nhưng chưa khi nào được gặp mặt, thế nhưng điều đó sẽ trở thành hiện thực cho các fan tại Việt Nam khi Lily Maymac sẽ tới Việt Nam trong hè này.

“Luôn luôn là bánh mỳ gà. Chính thức tới Việt Nam và Thái Lan vào tháng sau (sau đó là New York và Nhật Bản một lần nữa)” là những gì Lily Maymac chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của cô kè theo hình ảnh của chiếc bánh mỳ vàng rụm.

Tấm hình được Lily Maymac up cách đây không lâu về thông báo của cô.

Dù chưa có chia sẻ cụ thể về lịch trình trong lần ghé thăm Việt Nam là gì nhưng chỉ với dòng đăng ngắn gọn, Lily Maymac đã khiến người hâm mộ mừng rỡ. Ngày được gặp “hot girl môi tều” không còn xa xôi. Chỉ sau ít giờ đăng tải thông báo, post đã nhận được gần 100K lượt thích từ người hâm mộ và rất nhiều bình luận vui nhộn, phấn khích của fan chờ tới ngày cô tới.

Với mức độ “phủ sóng” rộng cùng gu thời trang quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp và những bức hình đẹp lung linh, “bông hồng lai” 23 tuổi này luôn là nhân tố được nhắc tới nhiều và chưa khi nào hết hot. Những thông tin mới nhất về lịch trình thăm thú của Lily Maymac tới Việt Nam sẽ được Saostar cập nhật nhanh và chính xác nhất để gửi tới bạn đọc.

Trong thời gian chờ đợi, các bạn hãy ngắm tạm những bức hình cuốn hút hết nấc của Lily Maymac:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất