Sao & Đời Sống

Lily Maymac bất ngờ thông báo sẽ đến Việt Nam trong nay mai!

Họa Mi
Chia sẻ

Các fan của nàng hot girl này đang rất háo hức trước thông tin trên.

Hôm qua, ”hot girl môi tều” Lily Maymac đã khiến fans Việt ”đứng ngồi không yên” khi bất ngờ đăng tải một đoạn status ngắn, thông báo về việc sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới đây.

Cô viết: “Can’t wait to finally touch the heat in Vietnam! I’ll be at the grand opening of the new @nyxcosmetics_vn store in Hai Ba Trung street, HCMC. Come say hi if you can!” (Thật háo hức để chờ đợi ngày đến Việt Nam. Tôi sẽ đến khai trương cửa hàng mới tại đường Hai Bà Trưng, TP. HCM. Nếu có thể, hãy đến chào tôi nhé)

Thông tin này đã khiến fans Việt thi nhau ”thả tim” và để lại nhiều bình luận bên dưới bài viết. ”Hẹn gặp lại bạn Lily. Chúng tôi rất mong chờ”, ”Chắc chắn mình sẽ có mặt tại cửa hàng để được gặp Lily”… là một vài trong số hàng trăm bình luận của fans Việt.

Còn nhớ, vào năm ngoái, Lily Maymac từng khiến fans Việt ”mừng hụt” khi đăng tải ảnh ăn bánh mỳ Việt Nam lên Story và hứa hẹn một chuyến đi vào tháng 7. Nhưng cuối cùng, kế hoạch này bị đổ vỡ. Vụ việc đã khiến fans Việt rất hụt hẫng. Vì vậy, lần này, họ mong Lily sẽ giữ nguyên lịch và không bị ”thất hẹn” nữa.

Cô từng hứa hẹn đến Việt Nam một lần nhưng lỡ hẹn

Dường như Lily rất yêu thích bánh mỳ Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất