Sao & Đời Sống

Lily Maymac bất ngờ theo dõi Fungla trên Instagram!

Thanh Nga
Chia sẻ

Cư dân mạng đang đặt câu hỏi, liệu có phải Lily ''say mê sự điên khùng'' dạo gần đây của Fungla không?

Ai cũng biết Lily Maymac là một hot girl nổi tiếng và quyền lực của châu Á. Số lượng người theo dõi cô gái này đã lên tới con số hơn 3 triệu người. Tuy vậy, cô nàng chỉ nhấn theo dõi có 388 người và đa phần trong số đó đều là những cái tên nổi tiếng của làng giải trí thế giới.

Hot girl châu Á này đang có hơn 3 triệu người theo dõi

Vào đầu năm nay, Lily Maymac đã khiến fan Việt rất bất ngờ khi chủ động nhấn theo dõi Instagram của Châu Bùi - nàng hot girl nổi tiếng của giới trẻ Việt. Nhiều người nhận xét, động thái này cho thấy Lily Maymac cũng khá ấn tượng với phong cách của Châu Bùi. Nhất là khi trước đó, cả hai cùng nhau tham dự gala trao giải Influence Asia 2017 tại Malaysia.

Và mới đây, lại một cái tên hot girl Việt nữa lọt vào ”tầm ngắm” của Lily Maymac. Đó chính là Fungla! Cách đây 2 hôm, Lily Maymac đã chủ động nhấn follow Fung La, nâng tổng số người mà cô theo dõi trên Instagram lên con số 388.

Hot girl Fungla

Danh sách theo dõi của Lily bất ngờ có tên Fung La

Ngược lại, nàng hot girl Việt lại không theo dõi Lily Maymac.

Hành động này đã khiến cư dân mạng chú ý và cảm thấy… khó hiểu, vì thời gian gần đây, Fungla thường xuyên đăng ảnh… kỳ cục, có chút ”khùng điên” lên Instagram, thay vì ảnh fashion đẹp như tạp chí như mọi khi. Một cư dân mang đã nhận xét: ”Có khi nào Lily cũng ”điên” ngầm, nên cô nàng rất mê mẩn Fungla không?”.

Những hình ảnh mới nhất của Fungla…

…rất khác so với hình ảnh trước đây của cô nàng

Thật ra, Fungla cũng có một vài nét tương đồng với Lily Maymac. Cô sở hữu làn môi dày, phong cách thời trang cá tính và đặc biệt là chiều cao khiêm tốn 1m50 - đặc điểm mà Lily Maymac cũng đang sở hữu.

Fungla chỉ cao có 1m50.

và không khác mấy so với ngoại hình nhỏ con của Lily Maymac.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất