Sao & Đời Sống

'Biến' căng của Về nhà đi con: Liệu Huệ và Dương có từ tình chị em chuyển sang… tình địch?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Liệu bố của Bảo sẽ nên đôi với Huệ, và Dương tình cờ trở thành... tình địch của chị gái, hay người trong mộng của Dương vốn không phải là bố của Bảo?

Bỏ qua những vấn đề chưa có lời giải của 3 cặp đôi Thư - Vũ, Huệ - Khải và Thành - Uyên, thì mới đây, khán giả đã lại đặt sự chú ý vào một mối quan hệ khác có vẻ phức tạp hơn. Đó là ”tam giác” Dương - Quốc - Huệ và thêm 1 nhân vật phụ, đó là Bảo.

Tập này, Bảo đã đánh liều tỏ tình với Dương nhưng thất bại.

Vì sao người xem lại chú ý đến mối quan hệ chằng chéo này? Tất cả là nhờ diễn biến mới nhất của Về nhà đi con vừa qua. Theo đó, Bảo ”gián tiếp” tỏ tình với Dương như bị từ chối phũ phàng, lý do là Dương đã có một người trọng mộng với nickname bí ẩn là ”Rooster”. Cùng lúc đó, Huệ đã tìm được môt công việc mới và run rủi thế nào lại vào trúng công ty game mà Quốc (bố của Bảo) làm giám đốc. Chi tiết này đã khiến Dương bất ngờ và phấn khích (cô nàng vốn rất đam mê game).

Cư dân mạng đã nảy sinh mối nghi ngờ liệu rằng sau này Huệ và Dương có từ mối quan hệ chị em trở thành… ”tình địch” không? Lý do là vì thời gian trước, đã có một bức ảnh hậu trường lộ ra cho thấy Dương mặc đồ nữ tính để đi gặp… bố của Bảo. Từ ”Rooster” trong tiếng Anh cũng có nghĩa là Gà trống, liệu có phải ám chỉ đó là ”Gà trống nuôi con” - tình cảm của Quốc hiện tại? Chưa kể, Quốc còn có một công ty game nữa.

Liệu Rooster của Dương…

… lại chính là Quốc - bố của cậu bạn thân?

Một chi tiết nữa càng khiến người ta phải đoán già đoán non về mối quan hệ này chính là bức ảnh cả đoàn phim chia sẻ hôm qua trên mạng xã hội khi quay tập cuối. Trong ảnh, các nhân vật cũng ngồi gần nhau như các mối quan hệ trong phim. Để ý sẽ thấy Quốc đứng gần Huệ, nhưng gần đó còn có thêm Dương. Vậy cuối cùng Quốc sẽ lấy Huệ hay là… yêu Dương?

Huệ và Quốc đứng cùng nhau trong bức ảnh này làm dấy lên cái kết là họ sẽ lấy nhau?

Một bức ảnh khác được Tuấn Tú chia sẻ làm trên cá nhân càng làm cho người ta tin rằng sau này hai người sẽ đến với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất