Sao & Đời Sống

Lên tiếng xin lỗi vì lùm xùm phát ngôn vụ Khoa Pug, nhưng đây mới là điều khiến mọi người nể phục PewPew

Hà Thương
Chia sẻ

“Có lẽ mình đã lo chuyện bao đồng thật, nhưng ý của mình thì không bao giờ thay đổi. Mình chỉ muốn gửi lời xin lỗi lớn nhất mà mình rất muốn làm ở ngoài nhưng không thể, đó là cho những bạn đang đi làm trong tiệm mình. Hơn 50 mấy con người đi làm, dậy rất sớm, họ không có lỗi gì trong chuyện này".

Lời xin lỗi đầu tiên và lớn nhất PewPew lại gửi cho hơn 50 người đang bị ảnh hưởng khi tiệm bánh mì PewPeư nhận hơn 2000 report 1 sao. Câu chuyện khiến cho nhiều người càng nể phục về tính cách của PewPew.

Theo đó, nhiều ngày qua, quanh vụ việc Youtuber Khoa Pug lên tiếng tố Aroma Resort (Bình Thuận) lừa đảo, hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa ở Nha Trang, Sa Pa, thậm chí Nhật Bản cũng bị vạ lây khi nhận đánh giá 1 sao chỉ vì… na ná tên.

Trước vụ việc ấy, chàng streamer PewPew đã lên tiếng về thói quen ‘hùa nhau report, đòi tẩy chay chỉ vì 1 2 nhân viên’ gây ảnh hưởng tới nhiều tổ chức, đơn vị không hề liên quan tới vụ việc trên.

PewPew lên tiếng cho việc tiệm bánh mì nhận 2000 report 1 sao.

Cư dân mạng kêu nhau report.

Tiệm bánh mì PewPew nhanh chóng nhận gần 2000 đánh giá xấu.

Tuy nhiên, bỏ mặc ngoài tai những lời giải thích của chàng streamer, nhiều cư dân mạng vẫn đả kích, ném đá, kêu gọi gần 2000 report 1 sao cho tiệm bánh mì PewPew.

PewPew đã xoá bài đăng, đồng thời qua livestream vừa qua cũng lên tiếng đính chính, gửi lời xin lỗi tới nhiều người bị liên quan tới sự việc.

“Có lẽ mình đã lo chuyện bao đồng thật, nhưng ý của mình thì không bao giờ thay đổi. Mình chỉ muốn gửi lời xin lỗi lớn nhất mà mình rất muốn làm ở ngoài nhưng không thể, đó là cho những bạn đang đi làm trong tiệm mình. Một chuyện tưởng rằng không hề liên quan tới họ, hơn 50 mấy con người đi làm, dậy rất sớm, họ không có lỗi gì trong chuyện này…

Thế nhưng lời xin lỗi đầu tiên gửi tới nhân viên mới khiến mọi người nể phục anh.

Thứ 2, mình muốn gửi lời xin lỗi tới khách hàng của mình, những người đã nghe những điều không hay về tiệm.

Và thứ 3, mình mong sự thông cảm từ anh Khoa Pug. Mình ko biết vì sao mình và anh ấy lại bị kết nối vào chuyện này, vì mình không hề đề cập tới anh ấy, ý của mình khác, hoàn toàn khác.” - PewPew chia sẻ.

Trước câu chuyện đáng buồn, PewPew lại không nghĩ đến cảm xúc của mình đầu tiên mà một mực lo lắng cho những nhân viên làm việc tại tiệm bị ảnh hưởng cuộc sống. Đồng thời cũng là những khách hàng yêu thích bánh mì lại bị mang tiếng “ăn vì là fan” và là Youtuber Khoa Pug - người bị kéo vào vụ lùm xùm không đáng có.

Anh chàng không giấu được cảm xúc cho lùm xùm này.

Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng đã không tiếc lời khen dành cho cách xử lý của PewPew. Đa phần mọi người đều đã hiểu rõ được sự việc và lên tiếng ủng hộ anh hãy vững bước trên con đường kinh doanh của mình.

Theo đó, PewPew cũng tuyên bố chính thức giải nghệ, sẽ đi đâu đó một thời gian sau lùm xùm, rồi sẽ quay lại với công việc kinh doanh của mình nhiều hơn.

Vụ việc Khoa Pug vẫn đang được dư luận quan tâm.

“Từ mai mình sẽ ra tiệm nhiều hơn, dành thời gian đứng đó order, làm bánh, đưa nước, trông xe, phụ bếp…. Mình chỉ muốn gửi lời xin lỗi lần nữa đến các anh chị, các em đang làm tại tiệm, gửi lời xin lỗi đến khách hàng bị ảnh hưởng hay bị nghe những điều không hay.

Ngày mai, hay ngày kia, hay năm sau mình đi chạy Grab, hay đi bán bánh mì dạo, hay làm bất kì công việc nào, mình sẽ không bao giờ vội vàng làm gì cả” - Pew Pew chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất