Sao & Đời Sống

Lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn bị mỉa mai vì đăng clip phim ‘Hai Phượng’ lên story, bạn gái Tiến Dũng đáp trả đầy ẩn ý

Hà My
Chia sẻ

Dù Khánh Linh đã có lời xin lỗi chân thành đến nhà sản xuất bộ phim nhưng cô vẫn bị nhiều antifan chê bai. Đáp trả lại, cô nàng đã đăng status mới nhất trên trang cá nhân.

Trong lần hẹn hò gần đây nhất của hậu vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh, cô nàng đã check in bằng một đoạn clip khoảng 8 giây bộ phim “Hai Phượng” lên story với lời khen: “Hai Phượng đỉnh quá, xứng đáng phim bom tấn điện ảnh Việt Nam”.

Dẫu chỉ là đoạn clip ngắn để dành lời khen cho phim nhưng việc này đã phạm điều mà nhà sản xuất và rạp chiếu phim đề ra đó là không quay phim, chụp ảnh. Bởi vậy hành động của Khánh Linh đã bị cư dân mạng ném đá. Cũng có một số người khác bênh vực rằng video quá ngắn không đủ để hiểu nhưng dẫu sao Khánh Linh đã vi phạm nội quy.

Đoạn clip Khánh Linh đăng trên story.

Điều này khiến nhiều người tỏ ra bức xúc và chỉ trích cô trên mạng. Ngay sau đó, Khánh Linh đã thể hiện thành ý khi lên tiếng xin lỗi. Cô cho biết không hề có ý xấu, vì thấy đoạn phim hay nên đăng ở story. “Qua đây em cũng gửi lời xin lỗi tới chị Ngô Thanh Vân vì hành động của em làm ảnh hưởng đến bộ phim của chị Vân”, bạn gái Tư Dũng nói.

Sau khi lên tiếng xin lỗi, Khánh Linh vẫn tiếp tục bị một số antifan mỉa mai soi mói. Mới đây, cô nàng đã đăng một status đầy ẩn ý như để đáp trả lại dư luận.

Cô nàng đăng status đầy ẩn ý

“Ít lời là một loại cảnh giới, cũng là một loại tu dưỡng. Há mồm nói chuyện dễ dàng, im miệng trầm mặc không đổi. Tranh đua háo thắng sẽ chỉ làm chính mình thành cô đơn, học được tuỳ duyên, mới có thể lặng yên tự tại”, cô nàng chia sẻ.

Dù không nhắc đến nhưng ai cũng hiểu Khánh Linh đang nhắc đến vụ việc trên trên. Một số người cũng nhanh chóng bình luận bênh vực và mong cô nàng rút kinh nghiệm cũng như sớm vượt qua chuyện này.

Chân dung bạn gái Tư Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất