Sao & Đời Sống

Lên sân khấu làm DJ, ai chất được như cô hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều!

V.
Chia sẻ

Hình ảnh cô hiệu trưởng trở thành... DJ đang lan tuyền khắp mạng xã hội khiến mọi người vô cùng thích thú!

Thời khắc những giây phút cuối cùng diễn ra lễ bế giảng, nếu ở các trường khác là những giọt nước mắt, nước cái nắm tay đầy quyến luyến thì tại trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Long Biên, Hà Nội), chính cô hiệu trưởng đã đem đến không khí hoàn toàn khác.

Đây là hình ảnh của cô trước khi “biến hóa” thành DJ!

Nếu hình ảnh cô hiệu trưởng trong truyền thuyết của bạn là sự nghiêm nghị, cứng rắn, thì xem loạt ảnh dưới đây, bạn sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ này:

Vô cùng chuyên nghiệp!

Những hình ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Khi cô cũng nhập cuộc.

Được biết, cô hiệu trưởng cool-ngầu nhất mạng xã hội hôm nay tên đầy đủ là Phạm Thị Xuân Hương, trước đây cô là giáo viên dạy toán lâu năm của trường. Các bạn cựu học sinh của trường luôn nhớ về cô với hình ảnh người lái đò tận tình, sâu sắc. Tại các buổi lễ bế giảng trước, những lời dặn dò của cô dành cho các bạn học sinh lớp 12 đều khiến mọi người rơi nước mắt.

Theo chia sẻ của bạn Thùy Linh (cựu học sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều): “Thật ra cô Hương là một người rất… khó tính, chứ cô hổng hiền đâu nha, cô hiệu trưởng mà. Trước đây các lễ bế giảng trước không được vui như vậy đâu, do cách tổ chức khác. Nhưng năm nay, cô quyết định thay đổi, đây là lễ bế giảng đầu tiên mà vui như vậy đó. Mình vẫn nhớ, cô tuy nghiêm khắc nhưng lại rất tình cảm…”

Một số hình ảnh đáng nhớ khác tại buổi lễ:

Trước khi cô “quẩy” hết cỡ cùng học sinh. (Nguồn: Facebook trường THPT Nguyễn Gia Thiều)

Những chùm bóng đỏ rực một góc sân trường. (Nguồn: Facebook trường THPT Nguyễn Gia Thiều)

Nhờ cô mà các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã có buổi bế giảng vui như mở hội:

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất