Sao & Đời Sống

Lên đồ lộng lẫy đi dự tiệc nhưng lại bị chê ‘già, xấu, không xứng đôi’, bạn gái Duy Mạnh đáp trả cực gắt

Hà My
Chia sẻ

Quỳnh Anh có phần bức xúc khi chụp ảnh cùng người yêu nhưng lại bị quá nhiều người chê.

Không thể phủ nhận từ khi được biết đến là bạn gái của chàng tuyển thủ Duy Mạnh, Quỳnh Anh nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì việc chê bai hay góp ý là không thể tránh khỏi.

Mới đây, cặp đôi khiến fan trầm trồ khi “lên đồ” đi dự tiệc cưới trông sang chảnh chẳng kém gì cô dâu, chú rể. Nhiều người dành tặng lời khen vì sự thay đổi của Quỳnh Anh trông cô nàng xinh đẹp hơn hẳn, xứng đôi với Duy Mạnh và mong hai người sớm về chung một nhà.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều lời bình luận chê bai nhan sắc của Quỳnh Anh khi trang điểm đậm và để kiểu tóc xoăn có phần già hơn bình thường, thậm chí còn đứng tuổi so với bạn trai.

Quỳnh Anh đáp trả khi bị chê quá nhiều

Cô nàng trang điểm đậm và thay đổi kiểu tóc mới

Trước những lời bình luận tiêu cực, Quỳnh Anh không đáp trả trực tiếp mà thể hiện sự bức xúc qua story: “Thử hỏi nếu người yêu bạn chụp ảnh cùng bạn rồi post lên mạng, xong bạn bị chê “eo ơi xấu thế, già thế, sao bạn đẹp mà người yêu bạn già xấu quá”. Như vậy các bạn có vui không? Mà cũng là con gái đấy, xấu đẹp quan điểm mỗi người. Đừng mượn cớ đây chỉ góp ý để ăn nói vô duyên như vậy”.

Thế nhưng, chỉ sau vài giờ, cô nàng lại xoá story này đi. Có thể là do lúc tức giận Quỳnh Anh đã viết nó nhưng sau khi suy nghĩ kĩ cô nàng cho rằng im lặng có lẽ sẽ tốt hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Duy Mạnh

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất