Sao & Đời Sống

Lệ Rơi gây sốc với phát ngôn về Khá Bảnh: Lối sống như vậy đang đầu độc thế hệ trẻ tương lai

Thy
Chia sẻ

Sau một thời gian khá dài không xuất hiện trên mạng xã hội, mới đây, hiện tượng mạng một thời Lệ Rơi đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về một số hiện tượng mạng đang nổi hiện nay như: Phượng “Thị Nở”, cặp vợ chồng 62-26, và đặc biệt là Khá Bảnh.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, hiện tượng mạng một thời - Lệ Rơi đã có những chia sẻ bất ngờ về những hiện tượng mạng mới nổi. Nói về những hiện tượng như Phượng “Thị Nở” và cặp vợ chồng ở Cao Bằng, Lệ Rơi cho biết anh không thường xuyên theo dõi các nhân vật nổi tiếng trên mạng nên cũng không rõ lắm và không có ý kiến đánh giá gì về họ. Tuy nhiên, anh có được biết Khá Bảnh vì thấy bạn bè chia sẻ nhiều và khá quan tâm nhân vật này.

Clip Lệ Rơi trả lời phỏng vấn

Chia sẻ suy nghĩ của mình về Khá Bảnh, Lệ Rơi cho hay: “Có khả năng bản thân Khá Bảnh không như những gì trên mạng và hình thức nổi lên của cậu ấy chỉ để phục vụ cho mục tiêu khác, kinh doanh hoặc truyền thông. Nhưng nếu trên đà hướng dư luận và một tầng lớp trẻ đi theo hình ảnh và lối sống như vậy thì đang đầu độc một thế hệ trẻ tương lai của Việt Nam mình

Lệ Rơi chia sẻ thẳng thắn về Khá Bảnh

Bên cạnh đó, Lệ Rơi cũng bày tỏ quan điểm cho rằng, nhiều bạn trẻ hiện nay thần tượng Khá Bảnh là đang đi lệch hướng với những giá trị văn hóa, đạo đức cuộc sống.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lệ Rơi cho biết mình vẫn chưa có kế hoạch gì về việc lấn chân vào showbiz. Anh hoàn toàn không có định hướng nào về ca hát mà chỉ là hát vui, hát vu vơ cho bạn bè nghe như một cách giải khuây trong cuộc sống. Đồng thời, hiện tại anh cảm thấy xấu hổ và không dám nghe lại các clip cover của mình trước đó.

Có thể thấy, dù trước đây đã từng là một hiện tượng mạng gây nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, thông qua những chia sẻ ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Lệ Rơi đã có cái nhìn khác hơn rất nhiều so với những gì anh thể hiện trước đây.

Lệ Rơi cho biết không hề có ý định phẫu thuật để dấn thân vào showbiz

Khoảng giữa năm 2014, Lệ Rơi được xem là một hiện tượng mạng hot nhất mạng xã hội khi sở hữu clip hát cover đầy tính giải trí. Dù là những clip cover sai nhạc, chênh, phô, bị nhiều người nhận xét là “thảm họa âm nhạc”, tuy nhiên anh chàng lại được đông đảo giới trẻ biết đến vì “tính giải trí cao”.

Được biết, vào năm 2017, chàng trai Hải Dương này cũng từng gây xôn xao MXH khi công khai phẫu thuật thẫm mĩ. Nói về việc này, anh cho biết phẫu thuật thẩm mỹ là do có sự động viên của bạn bè với mục đích lấy phong thủy làm ăn chứ không có ý định bước chân vào showbiz.

Lệ Rơi cảm thấy hài lòng với diện mạo hiện tại của mình

Tôi phẫu thuật không phải để tham gia showbiz. Anh em bạn bè lúc đó bảo là thôi bây giờ thay đổi chút phong thủy, làm ăn cho thuận lợi hơn. Vì lúc trước làm ăn không được phát triển nên tôi đã thay đổi cho hợp với công việc hơn“.

Tuy nhiên anh cảm thấy không thoải mái với gương mặt mới vì thấy hơi gượng gạo nên đã đi tháo các dụng cụ thẩm mỹ trên mặt mình ra và đang hài lòng với diện mạo hiện tại.

Giải đáp các thắc mắc về thông tin anh đi làm ở một công ty nhựa của Hải Dương, Lê Rợi chia sẻ: “Đợt này tôi đi làm công ty trải nghiệm cuộc đời công nhân cho biết mùi. Trước tôi cũng làm đủ nghề rồi, nhưng chưa làm công nhân bao giờ cả.

Đi làm vừa có công việc ổn định, vào đấy lại có lắm cô nàng xinh tươi, biết đâu lại có cơ hội lấy vợ để “trả nợ” nàng dâu cho bố mẹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất