Sao & Đời Sống

Lệ Nam bất ngờ xuất hiện cùng với người yêu đồng tính sau lùm xùm tình cảm

Xôi
Chia sẻ

Sau lùm xùm về chuyện tình cảm cách đây ít lâu, sáng nay Lệ Nam bất ngờ xuất hiện cùng người yêu đồng tính tại buổi casting The Face ở TP HCM.

Sáng 12/3, tại TP HCM đã diễn ra buổi casting The Face 2017 với sự xuất hiện của nhiều gương mặt xinh đẹp và cá tính. Trong số đó sự xuất hiện của Lệ Nam - chị gái của hoa khôi Nam Em đã thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi bên cạnh Lệ Nam là sự hộ tống của người yêu đồng tính Bảo Thy, người mà cách đây chỉ hơn một tháng chị em cô còn kêu cứu trên mạng xã hội vì bị đe dọa đến tính mạng.

Lệ Nam xuất hiện trong buổi casting sáng 12/3 tại TP HCM.

Lệ Nam từng chia sẻ về “người bạn” đặc biệt này của mình: “Tôi và cô ấy thương yêu nhau thật lòng, cô ấy rất tốt nhưng nóng tính. Tôi quá sợ hãi và ám ảnh những gì cô ấy gây ra cho tôi nên đã bỏ trốn về nhà Nam Em ở. Được đến ngày thứ ba thì cô ấy tìm ra và hăm dọa rất nhiều”. Thừa nhận mình vẫn còn thương yêu người cũ nhưng Lệ Nam cương quyết muốn chia tay để có cuộc sống bình yên.

Lệ Nam sở hữu chiều cao cũng như nhan sắc không thua kém người em sinh đôi của mình là hoa khôi Nam Em.

Tuy nhiên, hôm nay người ta lại thấy cô khoác tay Bảo Thy đến casting trong sự chăm sóc ân cần và chu đáo của người bạn này, làm không ít người phải đặt câu hỏi về những lần kêu khóc trên mạng xã hội của cô có phải là sự thật?

Và người hộ tống Lệ Nam lần này không ai khác chính là người yêu của cô - Bảo Thy.

Mọi người đang chờ xem Lệ Nam sẽ thể hiện những gì trong The Face 2017 này.

Nhưng cho dù là với lí do gì đi chăng nữa thì có lẽ sự xuất hiện của cặp đôi này đã nói lên việc những mâu thuẫn trong quá khứ của cả 2 dường như đã được giải quyết ổn thỏa. Và chúng ta cùng chờ xem những gì mà Lệ Nam sẽ thể hiện trong The Face năm nay sau tất cả lùm xùm tình ái của cô.

Một số hình ảnh đời thường của Lệ Nam và người yêu:

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất