Sao & Đời Sống

Lễ hội phố ẩm thực khiến hàng ngàn khán giả 3 miền thích thú có gì đặc biệt?

T.H
Chia sẻ

Khép lại hành trình sau hơn 3 tháng chính thức khởi động, Lễ hội Phố Hàng Nóng tại Hà Nội được khán giả đón nhận nồng nhiệt như một kỷ niệm đẹp. Đi qua 3 miền đất nước, chương trình đã khẳng định được sức nóng cùng sức hút vô cùng đặc biệt của mình.

Hành trình thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” của đơn vị sản xuất là WEPRO và Trà thanh nhiệt Dr Thanh với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ chính là một sức nóng lan tỏa dành cho khán giả trong mùa hè này.

Với sức hút và lan tỏa từ thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”, sự kiện mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí ý nghĩa và hấp dẫn khó lòng bỏ lỡ. Trong hành trình của mình, đi qua mỗi thành phố lớn Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Hà Nội, Phố hàng nóng để lại những kỷ niệm đẹp với những dấu ấn khác nhau trong lòng khán giả, nghệ sĩ và những người thực hiện chương trình. Với những gì đã làm được, Phố hàng nóng 2018 là khu phố nóng nhất Việt Nam trong mùa hè này.

Hàng chục ngàn khán giả khắp 3 thành phố lớn

Được tổ chức tại những nơi trung tâm vui chơi, giải trí hàng đầu, khuôn viên trường Đại học lớn, Phố hàng nóng chính thức “oanh tạc” tại 3 thành phố lớn. Với sự thu hút hàng chục ngàn khán giả tham dự, Phố hàng nóng 2018 chính là khu phố đông đúc và nóng bỏng nhất mùa hè này.

Với sức hút và lan tỏa từ tinh thần “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”, lễ hội Phố hàng nóng mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí ý nghĩa và hấp dẫn khó lòng bỏ lỡ. Nơi đây mở ra không gian của đồ ăn cay nóng với những món ăn đường phố ngon và nóng nhất châu Á, những trò chơi độc lạ hừng hực và đặc biệt là quẩy cuồng nhiệt, hòa mình trong đêm liveshow cực nóng với những ngôi sao đình đám của VBiz.

Trò chơi hấp dẫn - ẩm thực phong phú

Nhiều thử thách tại chương trình được đưa ra: “Vỉ nướng khổng lồ”, “Hầm trà giải nhiệt”, “Đoán bài hát của thần tượng”, “Đuổi hình bắt chữ”, “Thử thách ăn đồ ăn cay nóng”,… Chương trình không chỉ được các bạn sinh viên nhiệt tình hưởng ứng mà đến các idol cũng hào hứng không kém: Á hậu Huyền My, Lou Hoàng, Orange, Bob Minh Châu, Viruss, Cris, Linh Ngọc Đàm,…

Tất cả cùng tham gia những thử thách đặc biệt cùng chương trình để giữ độ tươi tắn của mình. Đặc biệt, Huyền My - Đại sứ nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh là người đồng hành và hào hứng tham gia thử thách “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” tại cả 3 thành phố. Với cô, mỗi thử thách là một khám phá mới thú vị cùng các bạn sinh viên. Dù những món ăn cay nóng đến đâu thì cô cũng có bí quyết riêng cho mình là những chai trà thanh nhiệt Dr Thanh luôn bên cạnh.

Bên cạnh hàng loạt trò chơi hấp dẫn lần đầu xuất hiện, Phố hàng nóng còn mang đến không gian ẩm thực đường phố châu Á cũng như đặc sản vùng miền với những món cay nóng nhưng vẫn khiến tất cả khó lòng cưỡng lại. Trong đó, tại Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, có đến hơn 100 gian hàng đồ ăn cay nóng, đặc sản đã xuất hiện, làm nên một lễ hội đa màu sắc và thu hút.

“Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” mang đến thông điệp, hãy thoải mái ăn nóng, chơi nóng, quẩy nóng, tận hưởng cuộc sống mà vẫn tươi tắn vì đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày.

Sân khấu quẩy tung với dàn nghệ sĩ hot và loạt hit nóng

Lễ hội Phố hàng nóng mở ra không chỉ mở ra không gian vui chơi với hàng loạt những bất ngờ mà đồng hành cùng đó là loạt hit khủng. Có thể điểm qua như: Only C, Lou Hoàng, JustaTee, Phi Nhung, Phương Ly, Orange, Lip B Band, Lộn xộn Band, DJ Tyty, diễn viên múa lửa Mỹ Kim,…

Theo đó, những loạt hit khủng nóng nhất mùa hè được ra mắt khán giả. Tất cả kết thành câu chuyện ấn tượng cho Phố hàng nóng, thỏa lòng mong chờ từ khán giả. Những màn hòa nhịp cùng âm nhạc, giao lưu với những bản hit, thậm chí đội mưa, chờ hơn một tiếng đồng hồ để thưởng thức đến phút cuối cùng đầy lưu luyến là những khoảnh khắc đẹp vô cùng tại Phố hàng nóng 2018.

Như vậy, hành trình thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” với đơn vị sản xuất WEPRO và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh năm nay chính thức khép lại nhưng lại mở ra trong lòng khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Đó là sự hòa nhịp, sự khai phá, sự bùng cháy, sự tươi tắn và thanh nhiệt trong đời sống của chính mình. Và đó cũng là những gì mà nhãn Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn đồng hành cùng khán giả, đặc biệt là không khí luôn sôi động của đời sống sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất