Sao & Đời Sống

Lễ báo hỉ hoành tráng mời 1.000 khách, nguyên dàn motor đưa dâu, riêng trang trí đã hết 200 triệu ở Buôn Mê Thuột

Theo Helino
Chia sẻ

Lễ báo hỉ của cặp đôi Nguyên Ánh – Bảo Nghĩa mời tới 1.000 khách, tổ chức theo phong cách “pool party” rất hoành tráng.

Từ khóa “đám cưới xa xỉ” hiện nay đã không còn là việc xa lạ với nhiều người. Mới đây, những hình ảnh ấn tượng về một lễ báo hỉ ở Buôn Mê Thuột đã một lần nữa khiến mọi người phải “nức lòng”.

Theo đó, tiệc báo hỉ này được tổ chức cạnh bể bơi ngoài trời ở một khách sạn hạng sang của thành phố. Sân khấu được thiết kế giống như một tòa lâu đài giữa biển, có hiệu ứng ánh sáng và khói phun khắp lòng hồ bơi càng tôn lên vẻ đẹp mờ ảo như trong truyện cổ tích.

Sâu khấu trang trí mô phỏng lâu đài trong truyện cổ tích.

Hiệu ứng ánh sáng và khói phun khắp bể bơi.

Backdrop đám cưới được trang trí hoa tươi và lá xanh rất mát mắt. Trong đêm tiệc có mời ca sỹ Bằng Cường về hát. Chưa kể tới nhiều màn múa và nhảy flashmod sôi động trên nền màn hình led, hoành tráng không kém gì một đêm biểu diễn nghệ thuật.

Theo tiết lộ từ đơn vị tổ chức sự kiện thì riêng chi phí tổ chức, trang trí cho tiệc báo hỉ này đã lên tới 200 triệu, chưa kể đến tiền cỗ cho 1.000 khách. Riêng sân khấu hình lâu đài thì phải chuẩn bị khá kỳ công, tỉ mỉ cả về hiệu ứng mới có thể tạo nên một đêm tiệc đẹp và ấn tượng đến như vậy.

Bánh cưới màu trắng được trang trí hoa tươi.

Được biết cô dâu chú rể đều là những người trẻ tuổi tài cao, làm kinh doanh giỏi có tiếng ở Buôn Mê Thuột. Hai người có ngoại hình sáng và rất xứng đôi, chú rể Bảo Nghĩa thì có “thần thái” rất giống người mẫu, cô dâu Nguyên Ánh cũng xinh tựa hotgirl.

Không chỉ nổi đình nổi đám bởi lễ báo hỉ, trước đó cặp đôi đẹp này cũng từng khiến người đi đường phải ấn tượng trước dàn motor hoành tráng đưa dâu. Sở dĩ bởi chú rể là một thành viên trong câu lạc bộ motor của Buôn Mê Thuột.

Sân khấu lung linh trong đêm.

Toàn cảnh đêm tiệc lấp lánh sắc màu từ trên cao.

Cô dâu chú rể mời ca sỹ Bằng Cường về biểu diễn.

Cô dâu chú rể rất xứng đôi.

Ảnh: Pro Entertainment & Events

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất