Sao & Đời Sống

Lấy vợ vùng cao: Nhà gái thách đàng trai uống hết 100 chén rượu mới cho vào rước dâu

Mai Anh
Chia sẻ

Muốn rước dâu phải uống hết 100 chén rượu, màn thách đấu lạ đời này khiến dân mạng được phen mắt tròn, mắt dẹt.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn thách uống rượu trước khi đón dâu ở Lạng Sơn.

Clip nhà gái “thách rượu” nhà trai. Nguồn: Huy Tân.

Theo những gì xuất hiện trong đoạn video ngắn, khi nhà trai tới đón dâu, nhà gái bày sẵn 100 chén rượu theo hai hình trái tim lồng vào nhau, chuẩn bị cho màn “thách rượu”.

Chấp nhận thử thách, chú rể là người đầu tiên bước đến uống cạn một ly. Dù bạn bè, người thân đứng sau luôn miệng nhắc anh phải “chiến” hết 3 ly nhưng có vẻ chú rể quá nóng lòng gặp cô dâu nên sau khi cạn ly đầu, liền lập tức rảo bước vào trong, để lại cho “500 anh em” 99 chén rượu còn lại.

Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, họ hàng, bạn bè chú rể lần lượt đứng ra hưởng ứng màn thách đấu. Mỗi người uống ít nhất từ 2-3 ly. chẳng mấy chốc, 100 chén rượu đã cạn sạch. Nhà trai hoàn thành thử thách của nhà gái.

The anh Huy Tân, người chia sẻ đoạn clip này cho biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 26/11 tại Bắc Lệ, Lạng Sơn”. Nhà gái có màn thách rượu rất hay và thú vị, khi chứng kiến xong mình cũng muốn lấy vợ Lạng Sơn”.

Sau khi được đăng tải trên Facebook, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người tỏ ra thích thú, thậm chí có người bình luận muốn lấy vợ Lạng Sơn. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng màn thách rượu này khá nguy hiểm và cổ xúy cho việc uống rượu - một việc vốn không nên khuyến khích.

Anh Tân - người chia sẻ đoạn clip lên mạng. Ảnh: NVCC.

“Mình không cổ xúy cho màn thách đấu này. Không phải ai cũng biết uống rượu và việc uống rượu cũng không có gì hay ho cả”, một nickname chia sẻ.

“Xem cũng vui nhưng thách 100 chén thì sợ, nhà gái đáng lẽ chỉ nên bày dăm chén để chú rể và bạn thân uống cho có chút khí thế thôi”, bạn T.A nói.

“Thử thách gì chứ uống rượu thì chứng minh được điều gì. Mà cưới xin cũng nhiều việc mệt mỏi, bắt đàng trai uống hết 100 chén vậy có hơi quá không”, một facebooker khác nói.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất