Sao & Đời Sống

'Lầy' như Cris Phan: Lấy vợ rồi còn ôm chặt 'tình cũ' tình cảm trên giường

Họa Mi
Chia sẻ

''Đúng là oan gia ngõ hẹp. Vừa cưới xong đi đóng phim phải đóng cảnh nóng với người yêu cũ...'' - caption hài hước của Cris Phan đã khiến nhiều người phải bật cười.

Sau đám cưới hoành tráng của mình, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng son Cris Phan - Mai Quỳnh Anh vẫn được cư dân mạng rất quan tâm. Mới đây, cặp đôi đã tiếp tục thể hiện độ lầy lội của mình khi Cris Phan đăng tải hình ảnh âu yếm trên giường với… ”tình cũ”. Và chân dung ”tình cũ” này không phải ai xa lạ, đó chính là Quang Trung.

”Đúng là oan gia ngõ hẹp. Vừa cưới xong đi đóng phim phải đóng cảnh nóng với người yêu cũ…” - caption hài hước của Cris Phan đã khiến nhiều người phaỉ bật cười. Trước đó, ai cũng biết đến chuyện tình ”tréo nghoe” mà Quang Trung dành cho Cris Phan, thậm chí anh chàng còn ”nhây” đến mức ”bật khóc” trong đám cưới của Cris Phan.

Mai Quỳnh Anh ”bất lực” trước mối tình này.

Bên dưới bức ảnh, bạn bè thân thiết đã vô khuyên nhủ Cris Phan hãy ”quay đầu là bờ”. Cô vợ mới cưới Mai Quỳnh Anh cũng ”dằn mặt” anh chồng: ”Ôm chặt nhỉ? Tối nay ngủ ngoài nhé bạn …!”. Trả lời vợ, Cris Phan đau khổ: ”Éccccc, đi quay về trễ còn bắt ngủ ngoài khách sạn với con người yêu cũ Quang Trung”.

Có vẻ còn lâu lắm Quang Trung mới có thể quên đi mối tình ngang trái với Cris Phan các bạn ạ..

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất