Sao & Đời Sống

Lấy chồng 5 năm không có con, ngã vào vòng tay sếp trẻ 1 lần đã dính bầu, cô nàng hoang mang không biết 'tác giả' là ai

An Nhiên
Chia sẻ

Câu chuyện đang khiến cư dân mạng sục sôi, ai cũng phẫn nộ và chỉ trích gay gắt mối quan hệ ngoài luồng của cô vợ trẻ.

Tình cảnh éo le nhưng đáng giận được cô gái này trải lòng trên một diễn đàn dành cho hội chị em nhưng vì bị cư dân mạng chửi bới, xỉa xói nhiều quá nên cô đã xóa bài.

Chả là sau 5 năm kết hôn không có con nên hai vợ chồng có trục trặc, bất đồng. Cô đang làm tại một showroom ô tô. “Gần đây, có sếp mới đến lại thể hiện có tình cảm với mình. Cách đây 2 tháng, trong bữa tiệc tiếp khách cả mình lẫn sếp đều say nên thống nhất vào nhà nghỉ nghỉ ngơi chút rồi về. Tại đây, hai đứa không làm chủ được bản thân nên đã quan hệ với nhau. Sau khoảng thời gian này, mình thấy người hơi khác và phát hiện có thai.

Chồng và gia đình chồng biết tin mừng và quan tâm mình nhiều hơn. Mình thấy hơi lo vì không biết con của ai? Giờ không thể giấu cái thai vì mọi người đều biết, mình phải làm sao bây giờ?”, cô nàng bị sa vào cạm bẫy nơi công sở chia sẻ mong chị em hiến kế.

Bài viết người vợ đăng trên một diễn đàn đông thành viên bị ném đá.

Thế nhưng ngay khi bài viết xuất hiện, cô nàng không những không được chị em bày cao kiến mà phải bị họ chỉ trích bằng những lời lẽ gay gắt nhất.

“Đạo đức của một người vợ ở đâu khi làm thế xong bây giờ lại lo lắng giải quyết hậu quả rồi ảnh hưởng đến đứa bé vô tội. Chuyện chẳng hay ho gì mà bạn đăng đàn lên như chuyện tốt vậy, nghĩ thấy tội chồng bạn”, tài khoản T.H.A viết.

“Nhà chồng vô phúc mới có người con dâu như bạn, ứng xử sao cho phải ư? Giờ bạn đặt vào tình huống của bạn xem có chấp nhận được không. Đã trải qua 5 năm cùng chồng cố gắng giờ lại vì lời đưa đẩy của sếp mà ngã vào, bạn không thấy xấu hổ khi nhà chồng đang đối xử tốt với mình à?”, tài khoản N.D viết.

“Tốt nhất là nên thú thật hết tất cả và chịu trách nhiệm với điều mình làm đi”, tài khoản B.M viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất