Sao & Đời Sống

Lâu không gội đầu khiến tóc khô bết, cô gái trẻ ngậm ngùi cắt phăng chỗ tóc rồi

Minh Anh
Chia sẻ

Vì lười gội đầu mà tóc cô gái bị xơ rối không gỡ được, đành phải lấy kéo cắt phăng đoạn tóc hư hỏng đó.

Các cụ có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, muốn xinh đẹp thì tóc cũng phải đẹp. Tuy nhiên, không ít bạn nữ thường quên mất vấn đề này, luôn để tóc rơi vào tình trạng bết dính, ngứa ngáy mới vội vã cứu chữa.

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao với chia sẻ của một bạn nữ nói về việc bạn thân mình 1 tuần không gội đầu. Theo như hình ảnh, vì quá lâu không gội đầu, nên tóc cô gái đó bị xơ rối và không thể dùng lược gỡ. Cuối cùng, cô chọn giải pháp là cắt phăng chỗ tóc rối đó đi.

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi hình ảnh đăng tải, cô gái đã nhận đủ một xe gạch đá từ “phe tóc dài”. Mọi người cho rằng do cô gái quá lười nên tóc mới bết dính, xơ rối như vậy. Cũng có nhiều người cho rằng do cô gái không biết cách chăm sóc và chải đầu nên tóc không gỡ được.

Khi tóc bị rối mà không gỡ được…

…Cô gái đã cắt đi phần tóc xơ rối.

“Không hiểu sao tuần mà vẫn k chịu gội đầu? Không thấy khó chịu dơ ngứa ư?”, bạn N.H.H viết.

“Mùa hè mà không gội sao chịu nổi. Hôi và ngứa lắm. Chỉ 2 ngày thôi là quá lắm rồi. Bó tay với bạn nữ này”, bạn Y.T bình luận.

“Ôi lười gội đầu thì ra tiệm gội chứ, ai lại để tóc thế này”, bạn N.T viết.

“Chắc tóc bạn này khô lắm nên lâu không gội mới rối lên thế kia.

Bên cạnh những lời chê bai, cũng có những dân mạng “đề xuất” phương pháp gỡ rối cho tóc mà không cần cắt bỏ.

“Rối thế này thì dùng dầu xả, kem hấp tóc rồi gỡ từ từ là ra mà, sao lại phải cắt đi thế kia, vừa tiếc vừa xấu”, bạ V.B.U bình luận.

“Dặn bạn này lần sau như thế thì gội dầu xả trước cho đỡ rối rồi mới cho dầu gội, gội xong chải từ chân đến ngọn tóc để khỏi phải dùng kéo cắt kiểu đó nữa”, bạn T.P chia sẻ bí quyết.

Vẫn biết chuyện vệ sinh cá nhân là chuyện riêng tế nhị của mỗi người. Thế nhưng đừng để chuyện nhỏ nhặt đó gây rắc rối cho bản thân và trở thành chủ đề cho người khác bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất