Sao & Đời Sống

Lập 'team' chơi ngay trò mới này nào: Hô biến tóc Songoku chỉ bằng 1 cái mền!

Họa Mi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng thử nghiệm trào lưu này chưa?

Chắc chắn ai cũng từng học một bài học rất cơ bản trong Vật lý về việc ma sát sẽ tạo ra điện tích. Nhưng lý thuyết cũng chỉ là lý thuyết - khô khan và khó hiểu - nếu như bạn không thử nghiệm ngoài đời thật. Những ngày gần đây, cư dân mạng đang ”rần rần” kêu gọi lập team chơi trò chơi siêu hot: Biến mình thành… Songoku với mái tóc dựng đứng!

”Hô biến” mái tóc Songoku chỉ sau vài giây

Để chơi được trò này, bạn cần 1 cái mền, 2 người cầm mền và 1 vài đứa bạn ”chịu chơi” phải ngồi im một chỗ. Hai người cầm cái mền phủ ngang đầu, rồi dùng hết sức… kéo mền qua lại ngay trên đầu. Chỉ một lát sau, bạn sẽ thấy tóc của lũ bạn sẽ dựng đứng, giống như vừa bị điện giật vậy.

Đây là mái tóc khi chưa ”nhập cuộc”

Sau đó, hãy ”chà” mền kịch liệt lên đầu

Bạn sẽ thấy ngay điều kỳ diệu!

Khỏi phải nói, trò mới này đã nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Mọi người đều tag tên của hội bạn thân vào và hứa hẹn chơi ngay trò này trong nay mai.

Trò vui này đang lan rộng khắp châu Á

Và cư dân mạng cũng nhanh chóng lý giải hiện tượng siêu thú vị này. Không có gi quá phức tạp, đây chỉ là một hiện tượng vật lý rất bình thường - khi ma sát của mền sẽ tạo ra điện tích, khiến tóc tai dựng đứng. Nhưng bạn hãy yên tâm là dòng điện này không gây nguy hiểm gì đâu nhé, vì cường độ siêu nhỏ. Và trò này chỉ chơi được khi có khí hậu khô ráo thôi.

Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất