Sao & Đời Sống

'Lão hóa ngược' như hotmom Hằng Túi: 'Mẹ 5 con' nhan sắc vẫn rạng ngời tươi trẻ hơn thời 6 năm trước

Dung Nguyễn
Chia sẻ

So bì nhan sắc 6 năm trước, Hằng Túi ở tuổi 33 vẫn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Hằng Túi (tên thật là Nguyễn Bích Hằng) còn là bà mẹ bỉm sữa có sức ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội với gần 130.000 người theo dõi. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở khá liền nhau và mới đây còn thông báo mang thai lần 5 nhưng cô nàng luôn được khen là “hợp với việc bầu bí” khi nhan sắc ngày càng lên hương, đẹp mặn mà.

Mới đây, trong những ngày cận kề tết Nguyên đán, Hằng Túi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh của mình thời 6 năm trước trên trang cá nhân. Nhìn lại nhan sắc bản thân vào thời đó, hotmom cũng phải “ngậm ngùi” chia sẻ: “Mới 6 năm mà sao bây giờ chán đời thế. Có phải phụ nữ chỉ đẹp sau đổ vỡ không? Ngày xưa chẳng có app vẫn ngon, giờ qua chục lần app vẫn xấu”.

Tuy nhiên, dù nghe cô nàng “than thở” khiêm tốn như thế song cư dân mạng đều phải thừa nhận ngược lại rằng Hằng Túi phiên bản mẹ 5 con sở hữu nhan sắc đáng ghen tị hơn lúc chỉ có 2 bé đầu tiên.

Ở thời điểm hiện tại, Hằng Túi gây ấn tượng với khuôn mặt tròn, làn da trắng và đôi mắt to long lanh. Vốn có vóc dáng nhỏ nhắn nên cô nàng rất dễ dàng trong việc chọn lựa những bộ đồ trẻ trung, cá tính. Có thể thấy, Hằng Túi “phiên bản” mẹ 5 con sở hữu ngoại hình thật khiến “hội chị em” xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo của Hằng Túi khi đã là mẹ 5 con.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất