Sao & Đời Sống

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Fan Battle dành cho Influencer hoành tráng như vậy

T.H
Chia sẻ

Trước FANTASTIC 4, khái niệm fandom có lẽ chỉ dành cho các fan KPOP Hàn Quốc hay chỉ dành cho ca sĩ, nhóm nhạc. Thì sau sự kiện hoành tráng bạn sẽ có cách nghĩ khác về ý nghĩa của từ này!

Diễn ra hết sức hoành tráng vào hôm qua 29/04/2018 trong sự cuồng nhiệt và điên rồ của 4 influencer: PewPew, Misthy, Woossi, Oops Banana cùng với hàng trăm người hâm mộ của mình.

Hàng trăm người hâm mộ đã xuất hiện từ rất sớm để đến gặp thần tượng của mình.

Mở màn là sự cuồng nhiệt và phấn khích…

Sau khi hoàn tất thủ tục check-in vào cổng, tất cả người hâm mộ đã bộc lộ sự cuồng nhiệt của mình dành cho thần tượng, làm nóng cả khán đài lớn.

Fandom của cô nàng Misthy - creator xinh đẹp nhất Việt Nam reo hò cổ vũ khi thấy thần tượng của mình.

Không hổ danh là game thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam, fandom của Pew Pew nhanh chóng lấp đầy chỗ ngồi trong thời gian rất ngắn.

Quy tụ một lực lượng khán giả nhỏ tuổi nhưng dường như fandom của Oops Banana cũng không kém hơn những fandom anh chị khác.

Tuy sở hữu lượng fan khiêm tốn hơn các anh chị khác, nhưng fandom của anh chàng Hàn Quốc Woossi đã chứng tỏ “nhỏ mà có võ” la hét nhiệt tình không kém các fandom khác.

Mang đúng tinh thần, FANTASTIC 4 được trải dài qua 4 cuộc “chiến đấu” nào là đấu câu chữ, đấu ăn, đấu não và cả đấu…. cosplay. Tất cả 4 fandom đều quyết tâm với 1 ý chí duy nhất: Đó chính là giành lấy niềm tự hào cho thần tượng và fandom của mình. Không những thế, FANTASTIC 4 còn là dịp để thần tượng - 4 influencer hàng đầu Việt Nam (PewPew, Misthy, Woossi và Oops Banana) đến gần hơn với người hâm mộ của mình.

Woossi và PewPew nhiệt tình với người hâm mộ trong phần “đấu ăn”.

Misthy và Oops Banana đang lắng nghe câu trả lời từ fan trong phần đấu chữ.

Một nửa của “Cặp đôi gà bông” - Fanny cũng đã kịp ghé thăm và dành tặng cho 4 anh chị của mình màn biểu diễn thú vị.

Sâu lắng hơn khi 4 influencer kể về hành trình tìm thấy bản thân

Sôi động và cuồng nhiệt là thế nhưng khi 4 influencer kể về hành trình tìm thấy bản thân của mình, cả khán đài như chùn xuống.

PewPew, anh chàng game thủ phóng khoáng của thường ngày bỗng trầm lắng đến lạ khi chia sẻ về quá trình phấn đấu của bản thân.

Cô nàng hot influencer bồi hồi khi nhớ lại bản thân những năm về trước.

Hay anh chàng người Hàn vui tính Woossi trải lòng về quá khứ bị trêu ghẹo khi lần đầu làm streamer và bước đường phát triển trở thành influencer về ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam.

Oops Banana lại chia sẻ một mẫu chuyện của cuộc đời mình, ngã rẽ chuyển từ một anh chàng lập trình viên yếu ớt hay bị bắt nạt thành “anh trai quốc dân” của hàng triệu trẻ em trên mạng xã hội.

Mỗi người một quá khứ, một hành trình nhưng tất cả đều tập trung tại một điểm duy nhất. Đó chính là gia nhập CREATORYVLIVE, trở thành VLIVE influencer. Họ chia sẻ Creatory và VLIVE đã mang đến cho họ một chân trời mới, tốt đẹp hơn. Tại đó, họ có những bước phát triển tốt hơn, nhanh chóng hoàn thiện bản thân hơn những influencer khác.

Và cũng nhờ VLIVE và Creatory, cả 4 con người khác nhau đã tụ tập tại FANTASTIC 4 để có một cơ hội tuyệt vời để được hòa mình cùng fandom của mình!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất