Sao & Đời Sống

Lần đầu tiên được đứng cạnh Ronaldo, 2 em nhỏ biểu cảm đáng yêu khiến dân mạng đồng loạt thả tim

Vương Phi
Chia sẻ

Dù vui cách mấy, có lẽ cúng ít ai có được những biểu cảm bất ngờ siêu đáng yêu như 2 em nhỏ xuất hiện trong đoạn clip ngắn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trong vài giờ qua. 

Cristiano Ronaldo (CR7) nổi tiếng thế nào chắc không cần nói ra, tất cả chúng ta đều tự hiểu. Trong mùa World Cup năm nay, màn trình diễn ấn tượng của anh khi gặpTây Ban Nha càng khiến fan hâm mộ mất ăn, mất ngủ.

Nếu được đứng cạnh chân sút số 1 thế giới, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Chắc chắn là phải rất vui mừng rồi đúng không? Thế nhưng dù vui cách mấy, có lẽ cúng ít ai có được những biểu cảm bất ngờ siêu đáng yêu như 2 em nhỏ xuất hiện trong đoạn clip ngắn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trong vài giờ qua.

Clip lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh 2 em bé với biểu cảm hạnh phúc tột độ khi được đứng cạnh CR7 khiến ai nấy đều phì cười. Vì quá vui sướng, 2 em dường như cười mãi vẫn không thể dừng lại. Đáp lại thái độ này, siêu sao cũng tinh ý nhận ra và nở nụ cười.

Khoảnh khắc bình yên ngay trên sân cỏ khiến dân mạng vô cùng thích thú. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Hầu hết mọi người đều tin rằng, trên thế giới này khi đứng cạnh CR7, ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui mừng như 2 em nhỏ trên.

Ảnh cắt từ clip.

“Anh Ronaldo quá đẹp và rất tinh ý nữa, yêu anh quá“, bạn K.N bày tỏ.

Buồn cười 2 đứa bé cứ á, ố hoài à. Trông đáng yêu dễ sợ. Mà tụi nó còn giữ được bình tĩnh, không nhảy xổ lên ôm vai bá cổ chú Ronaldo là mình đã phục lắm rồi, phải mình chắc mình nhảy lên vì vui mừng mất“, một thành viên khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất