Sao & Đời Sống

Lần đầu kể từ khi chia tay Mie Nguyễn, JVevermind bất ngờ công khai đã có bạn gái mới

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hậu Valentine, vlogger JV bất ngờ công khai đã có bạn gái mới khiến dân tình vô cùng háo hức.

JVevermind là một trong những vlogger đời đầu nổi đình nổi đám, anh chàng là một trong những người Việt đầu tiên nhận được nút vàng của YouTube. JV từng tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông tại Mỹ, sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp vlog.

JV là một trong những vlogger được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Anh chàng được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình điển trai và cách nói chuyện nam tính, hài hước. Dù hiện tại đã dừng làm vlog nhưng mọi thông tin liên quan đến cuộc sống của JV đều nhận được sự chú ý lớn của dân mạng và chuyện tình cảm là một trong số đó.

Mới đây, JV khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên công khai bạn gái mới kể từ sau khi chia tay Mie Nguyễn vào năm 2015. Theo đó, JV đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh anh chàng thân mật bên cạnh một cô gái giấu mặt cũng caption: “Happy Valentine”.

Anh chàng bất ngờ công khai việc đã có người yêu.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng, đặc biệt là các fan của anh chàng. Ngoài ra, ai nấy đều tò mò không biết danh tính của nữ chính là ai. Trước đó, JV cũng từng úp mở ảnh selfie với 1 cô gái. Dẫu vậy, không ai ngờ anh chàng vốn kín tiếng này lại công khai luôn việc hẹn hò.

Người hâm mộ đang rất tò mò về danh tính của cô gái này.

Năm 2013, JVevermind từng gây chú ý khi công khai mối tình với hotgirl đình đám Mie Nguyễn. Thời điểm đó, hai người được nhiều người ủng hộ vì ngoại hình “xứng đôi vừa lứa”. Tuy nhiên, cả hai gây tiếc nuối khi bất ngờ chia tay vào năm 2015.

JV và Mie từng là một cặp đôi rất nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất