Sao & Đời Sống

Lần đầu gặp crush, chàng trai vô tư kể chi tiết về nụ hôn với tình cũ khiến dân mạng ngỡ ngàng

Vương Phi
Chia sẻ

Tự nhận mình là người không lãng mạn nhưng lại kể chi tiết về nụ hôn ngọt ngào với bạn gái cũ, tiết lộ mối tình từng kéo dài 5 năm nhưng lại muốn kết hôn với người mới chỉ trong vòng 6 tháng... những điểm trừ không đỡ nổi này đã khiến anh chàng ở BMHH bị bấm nút từ chối.

Có một nguyên tắc bất di bất dịch mà ai cũng biết đó là không nên nhắc đến tình cũ khi đối diện với người mới. Dù là vô tình hay cố ý, những câu chuyện này đều khiến người đứng trước mặt ta dễ thấy không vui và dễ suy nghĩ “mông lung”. Điều này càng trở nên đặc biệt cấm kỵ hơn nếu đó lại là lần đầu tiên 2 người mới vừa giáp mặt nhau.

Clip anh Bình kể về nụ hôn với bạn gái cũ.

Thế nhưng quy tắc này có vẻ vẫn chưa được nhiều người áp dụng triệt để. Chẳng những kể về tình cũ, anh chàng xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” mới đây còn mô tả chi tiết về nụ hơn với bạn gái trước đây khiến dân mạng dậy sóng.

Cụ thể, trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 373, anh Nguyễn Thanh Bình (30 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản) đã vô tư thái quá khi kể về “người cũ” trước đối tượng hẹn hò là chị Nguyễn Thị Kim Xuyến (24 tuổi, trợ lý giám đốc).

Dù cuối chương trình, chị Xuyến dành cho anh Bình lời khen nhưng lại không bấm nút hẹn hò và khán giả đều tự hiểu chắc hẳn là bởi lý do tế nhị kể trên.

Vẻ khó hiểu của MC Quyền Linh khi anh Bình kể về “tình thứ 2”.

Còn đây là thái độ của chị Xuyến.

Trong chương trình, anh Bình tự nhận mình là một người không lãng mạn còn chị Xuyến lại giới thiệu chị là người vui vẻ hòa đồng, dễ gần nhưng không biết nấu ăn. Chị tìm kiếm mẫu người bạn trai không hút thuốc, có vốn mua đất để xây nhà hoặc kinh doanh BĐS. Anh Bình có vẻ là người đáp ứng được những tiêu chuẩn mà chị Xuyến đặt ra. Tuy nhiên anh đã phạm phải một sai lầm.

Ngay trên sân khấu khi lần đầu mới gặp chị xuyến, anh Bình miêu tả kĩ lưỡng về nụ hôn với bạn gái cũ và không quên nói rằng: “Đó là một kỷ niệm mà anh nghĩ là rất lãng mạn. Đó là bạn gái mối tình thứ 2, lần đầu tiên anh có nụ hôn với cô ấy là trên vòng xoay thời gian ở Đầm Sen. Lúc đó đang ở trên đỉnh”. Mặc dù bị MC Quyền Linh nhắc nhở nhưng anh Bình có vẻ không hiểu ý và vẫn tiếp tục kể.

Trước đó, chị Xuyến bày tỏ mong muốn vài năm nữa mới kết hôn, anh Bình cho rằng yêu 6 tháng rồi cưới là hợp lý vì những mối tình trước của anh kéo dài 5 năm rồi chẳng đi về đâu.

Vào cuối chương trình, chị Xuyến khen ngợi anh Bình nhưng lại không bấm nút hẹn hò và đây là cái kết được hầu hết dân mạng ủng hộ. Đa số mọi người đều cho rằng mới đi gặp đối tượng mới mà lại nhắc cụ thể chuyện tình cũ là điều khó chấp nhận. Đây có lẽ cũng là bài học để các chàng trai khác rút kinh nghiệm khi đứng trước crush.

Chị Xuyến không bấm nút hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất