Sao & Đời Sống

Lần đầu gặp bạn gái, chàng trai tung cả bảng dự trù kinh phí đám cưới ra để chinh phục

Vương Phi
Chia sẻ

Để chứng minh mình là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, chàng trai 26 tuổi đã mang theo vũ khí bí mật là bảng dự trù kinh phí tổ chức đám cưới rất hào phóng, ước tính lên tới hơn 300 triệu. Hành động này khiến bạn nữ xinh đẹp không thể không bấm nút đồng ý.

Là một gameshow “ăn khách” trên sóng truyền hình, mới đây “Bạn muốn hẹn hò” tiếp tục khiến khán giả xôn xao khi xuất hiện anh chàng mang cả bảng dự trù kinh phí làm đám cưới đến để chinh phục người đẹp.

Cụ thể, trong tập phát sóng gần đây nhất, chàng nhân viên sale marketing Mai Ngọc Định (26 tuổi) đã khiến khán giả trường quay phì cười khi vừa mới làm quen người đẹp đã vội vã công khai bảng dự toán kinh phí đám cưới.

Clip cả hội trường phì cười khi nghe MC Hoài Linh đọc rõ bảng dự tính chi phí làm đám cưới.

Tổng kinh phí tổ chức đám cưới do anh chàng dự tính lên tới hơn 300 triệu đồng. Để thể hiện thành ý, sale man tỏ ra khá hào phóng khi tất cả các khoản chi hầu hết đều được dự tính ở mức tối đa. Chẳng hạn, anh chàng sẵn sàng chi 54 triệu đồng để mua nhẫn cưới, đặt tiệc nhà hàng hết 90 triệu hoặc đi du lịch tuần trăng mật ở tận Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, theo MC Quyền Linh, hẳn là với khoản kinh phí thách cưới “kếch xù” 4 cây vàng (144 triệu đồng) mà Ngọc Định dự tính, nhà gái có thể yên tâm gả con mà chẳng phải lo lắng thêm chi phí gì.

Bảng dự tính chi phí đám cưới.

Mỗi lần MC đọc rõ từng khoản mục trong bảng dự tính, cả hội trường đều thích thú, chăm chú lắng nghe.

Nếu đổi lại là một ai khác, có thể bảng dự trù kinh phí này sẽ khiến khán giả phản ứng vì cho là “nhà trai” hơi có phần phô trương. Tuy nhiên, ngay từ đầu chương trình, Ngọc Định đã gây thiện cảm bởi sự vui vẻ và lối nói chuyện dí dỏm của mình. Bên cạnh đó, màn trình diễn thổi kèn harmonica của anh chàng diễn ra sau tấm rèm cũng khiến khán giả rất thích thú.

Ban đầu, Ngọc Đinh còn khá bối rối vì theo anh chàng, bản tính thường ngày của mình khá xấu hổ, ngại chỗ đông người. Tuy nhiên, cùng với bảng dự toán kinh phí đám cưới, thái độ nghiêm túc trước tình yêu và hôn nhân, anh chàng đã khiến cô gái Nguyễn Thị Kim Tuyến (25 tuổi, nhân viên tư vấn bán hàng) phải bấm nút trao cơ hội để cả hai cùng tìm hiểu lẫn nhau.

Hiện tại, màn thể hiện ấn tượng của Ngọc Đinh vẫn đang khiến dân mạng xôn xao và khiến không ít cô gái phải ghen tỵ với bạn nữ Kim Tuyến.

Ngọc Đinh trao nụ hôn ngọt ngào lên trán cô bạn Kim Tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất