Sao & Đời Sống

Lâm Tây ‘phiên bản bé bỏng’ càng lớn càng xinh y đúc thủ môn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam

Hà My
Chia sẻ

Từ ánh mắt, biểu cảm đến cái nhíu mày của cậu bé cũng khiến người ta liên tưởng đến thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Không chỉ bản lĩnh trên sân đấu, thủ môn Lâm Tây còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng khiến chị em mê mệt. Mọi thông tin về cuộc sống của anh chàng này luôn là tâm điểm chú ý của fan hâm mộ.

Nổi tiếng từ năm 2018 bởi khuôn mặt y đúc Lâm Tây, hình ảnh cậu bé Lâm Tây “phiên bản nhí” đã được lan truyền khắp MXH. Đến nay, cậu bé này đã lớn hơn chút và khuôn mặt vẫn y chang Đặng Văn Lâm khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Thần thái y chang Lâm Tây. Ảnh: Facebook

Phiên bản thu nhỏ khiến nhiều người thích thú. Ảnh: Facebook

Còn đây là chàng thủ môn của tuyển Việt Nam

Theo tìm hiểu, bé trai có tên là William Khôi Nguyễn, có mẹ là người Việt, bố là người Thổ Nhĩ Kì. William cùng mẹ hiện đang sống tại TPHCM.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, sự giống nhau giữa hai người xa lạ khiến dân mạng vô cùng thích thú và háo hức chờ đợi em bé lớn lên. Nhiều người còn trêu đùa là có khi do lúc bầu mẹ em bé hâm mộ Lâm Tây quá nên đẻ con ra mới giống như vậy nhưng theo chia sẻ của mẹ bé thì chị không biết chàng thủ môn này cho đến khi đọc được bình luận của cư dân mạng.

Cậu bé hứa hẹn sẽ là một hot boy tương lai. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất