Sao & Đời Sống

Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu tại lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT

Quang Ngọc
Chia sẻ

Ca sĩ Lâm Khánh Chi đã bất ngờ ngất xỉu và bất tỉnh khi đang tổ chức lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT tại TP HCM.

Tối 11/1 tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM, ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng ông xã Phi Hùng đã tổ chức tiệc cưới cho 10 cặp đôi LGBT. Tuy nhiên, khi buổi lễ dần kết thúc, Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách.

Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc cưới tập thể cho 10 cặp đôi LGBT tại TP HCM

Ngay lập tức, ông xã nữ ca sĩ chuyển giới đã có mặt để đỡ cô và thực hiện các thao tác sơ cứu nhằm giúp Lâm Khánh Chi hồi tỉnh. Sau một vài phút bất tỉnh, Lâm Khánh Chi đã tỉnh nhưng sức khỏe khá yếu. Do vậy, cô được ông xã và người nhà dìu lên xe và ra về ngay sau đó.

Lâm Khánh Chi bất ngờ ngất xỉu tại tiệc cưới

Sự cố Lâm Khánh Chi bất ngờ ngất xỉu tại tiệc cưới đã khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. Theo một số người thân Lâm Khánh Chi chia sẻ, lý do khiến nữ ca sĩ bất tỉnh đột ngột được cho là vì suy nhược cơ thể sau nhiều ngày cô thức trắng và mất ngủ để chăm lo, chuẩn bị cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT. Được biết, tiệc cưới này như một cách Lâm Khánh Chi thể hiện sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT.

Trước đó, chia sẻ về cơ duyên tổ chức buổi tiệc, Lâm Khánh Chi cho biết: “Họ yêu nhau đã khó, rồi cưới nhau lại càng khó hơn. Với Khánh Chi, không có gì là không thể, vợ chồng Khánh Chi sẽ giúp các bạn thực hiện ước mơ này. Mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng rồi, chúc các em trăm năm hạnh phúc. Lễ cưới tập thể cho cộng đồng LGBT lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra vào ngày 11/1/2020”.

Đám cưới tập thể cho cộng đồng LGBT là dự án được Lâm Khánh Chi chuẩn bị trong một thời gian dài. Cô đã lên kế hoạch cách đây vài tháng và bây giờ mới bắt đầu thực hiện. Đây cũng không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi có những hành động cụ thể để ủng hộ cộng đồng LGBT.

Xem thêm: Lâm Khánh Chi 'chơi lớn' tặng quà đặc biệt cho 10 cặp đôi LGBT tại lễ cưới tập thể

Được chồng tháp tùng dự sự kiện, Tú Tri tự tin khoe sắc và 'đọ' dáng cùng dàn mĩ nhân Việt

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất