Sao & Đời Sống

Làm giàu kiểu mới: Các bà cụ lập team chặn xe cưới đòi tiền mới cho đi khiến khổ chủ xanh mặt

Thanh Thanh
Chia sẻ

Các cụ già tưởng như khó kiếm việc làm nhưng không hề. Chỉ cần những miếng đòn ăn vạ đơn giản như chặn xe đám cưới dừng lại đưa tiền rồi mới được đi xuất hiện ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Những ngày gần đây mạng xã hội chia sẻ rất nhiều về video những bà cụ tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc có hành động chặn những xe cô dâu - chú rể và đòi tiền. Đoạn video được ghi lại tại một con đường ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Theo như đoạn video ghi lại, đó là hình ảnh những bà cụ già với mái tóc bạc phơ đứng chặn những chiếc xe ô tô của đoàn cưới hỏi. Và sau đó là màn “ăn vạ vòi tiền” của các bà cụ với đoàn xe hoa chở cô dâu, chú rể. Và nhất quyết lấy được tiền mới cho xe đi.

Video ghi lại hành động chặn xe chở cô dâu, chú rể rồi vòi tiền của những bà cụ.

Theo như thông tin được chia sẻ thì nhóm bà cụ có hành vi chặn xe cưới lên tới gần 100 người. Họ sẽ phân chia nhau để tìm hiểu về thời gian những đám cưới sẽ tổ chức. Sau đó họ sẽ tìm hiểu về lộ trình đường đi của những xe cưới này. Và cuối cùng là kéo đám đông người già đi ăn vạ đòi tiền.

Những bà cụ nhận tiền trên tay rồi mới chịu cho xe đi. Hình ảnh cắt từ video

Những bà cụ nhận tiền trên tay rồi mới chịu cho xe đi. Hình ảnh cắt từ video

Một chia sẻ từ tài khoản cá nhân trên MXH thì những bà cụ này có thể kiếm được vài trăm đến 1000 NDT (tương đương 3,5 triệu VNĐ). Thậm chí có những ngày họ tìm được cả vài đám cưới để chặn như thế.

Khi video này được đăng tải trên mạng xã hội đã có rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc. Coi đây là những hành vi cần lên án và phải có cơ quan chức năng đứng ra giải quyết để không tiếp tục xảy ra tình trạng ăn vạ vòi tiền này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất