Sao & Đời Sống

Lâm Đồng đề nghị công an vào cuộc vụ Á hậu Thư Dung mặc phản cảm ở điểm du lịch tại Đà Lạt

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị công an và các đơn vị liên quan phối hợp làm rõ vụ việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt, Lâm Đồng).

Tối 14/8, Zing.vn đăng tải thông tin ông Trần Mạnh Linh, Chánh văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị này đã có chỉ đạo về vụ việc hai cô gái chụp ảnh phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc trong cuộc họp hôm 13/8.

Cụ thể, Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu Thanh tra sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc. Cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả.

Hình ảnh phản cảm của đôi nam nữ tại Tuyệt Tình Cốc.

“Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc. Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý, có thông tin chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông”, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng trả lời trên Vietnamnet.

Cục NTBD cho biết, dù Thư Dung không tham gia biểu diễn và có hành vi phản cảm nhưng Cục này cũng đã điện thoại cho Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình.

Vài ngày nay, mạng xã hội Facebook lan truyền loạt ảnh và clip hai cô gái mặc hở hang, thậm chí lộ cả vòng ba trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt). Dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính một trong hai cô gái trong ảnh chính là Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung.

Á hậu Thư Dung và bạn diễn xuất hiện với trang phục hở hang, tạo dáng phản cảm.

Nhiều ý kiến nhận xét bộ ảnh khoe thân quá phản cảm. Nhiều người cho rằng Thư Dung đang cố tình gây chú ý bằng chiêu trò phản cảm và “bôi bẩn” vẻ đẹp Tuyệt Tình Cốc.

Thư Dung sinh năm 1995, từng tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên, cô không để lại dấu ấn nào. Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc).

Sau cuộc thi này, hồi tháng 4, Thư Dung giành vị trí Á hậu 2 dù mất điểm vì khả năng ngoại ngữ kém và ứng xử không tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất