Sao & Đời Sống

Làm clip 'chửi liên thanh' vợ tương lai, Mạc Văn Khoa khiến dân tình vừa cười vừa lo cho anh chàng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nói xấu bạn gái một cách không ngừng nghỉ, Mạc Văn Khoa khiến nhiều người thán phục vì tài ứng biến và bắn chữ của mình.

Nhắc đến Mạc Văn Khoa, nhiều khán giả sẽ nghĩ đến nam diễn viên hài từng “làm mưa làm gió” sân khấu Cười xuyên Việt vào năm 2015 và những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Lật mặt, Taxi em tên gì,…

Với nét diễn duyên dáng và khả năng “bắn chữ” liên thanh, Mạc Văn Khoa được đông đảo mọi người yêu thích. Trong một clip mới đây, nam diễn viên tiết lộ thần tượng của mình là nghệ sĩ Chiến Thắng. Mỗi khi Chiến Thắng ra ra sản phẩm mới là Mạc Văn Khoa phải xem đi xem lại một cách đầy đam mê.

Nghệ sĩ Chiến Thắng được biết đến với những clip nói xấu vợ đầy hài hước, chính vì vậy, Mạc Văn Khoa cũng được yêu cầu “chửi bạn gái” một cách “không ngừng nghỉ” giống như thần tượng của mình từng làm.

Tưởng như đây là một thử thách khó, nhưng ngay lập tức, Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng ứng biến và cho ra đời một “bài chửi” bạn gái khiến ai nấy đều không thể nhịn cười. Dù tự nhận mình không làm hay bằng Chiến Thắng nhưng ai cũng đều đồng ý rằng cả hai một chín, một mười.

Clip Mạc Văn Khoa nói xấu bạn gái

Mặc dù chỉ mang tính giải trí, nhưng không ít người đã tỏ ra “lo ngại” cho nam diễn viên lỡ như bạn gái của anh xem được đoạn clip trên rồi giận dỗi, buồn lòng. Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa cho biết bạn gái là người rất hiểu chuyện.

Mạc Văn Khoa lần đầu công khai bạn gái tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Từng tự nhận mình có nhan sắc “xấu lạ”, nhưng Mạc Văn Khoa vẫn có bạn gái xinh xắn chẳng thua kém hotgirl nào.

Được biết, bạn gái Mạc Văn Khoa là Vy Nguyễn (biệt danh Vy Pumpe). Cô từng làm người mẫu ảnh nhưng hiện tại đã chuyển sang việc kinh doanh online. Cả hai đã yêu nhau được 5 năm, cô cũng chính là người cùng anh vượt qua tất cả những gian khó khi “chân ướt chân ráo vào” nghề. Bởi thế, bây giờ dù rất nổi tiếng, có nhiều bóng hồng bên cạnh nhưng anh vẫn vô cùng trân trọng bạn gái mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất