Sao & Đời Sống

Lại xuất hiện màn 'múa quạt Khá Bảnh' của thí sinh Đường lên đỉnh Olympia gây tranh cãi

Hà My
Chia sẻ

Đó là màn múa quạt của nữ thí sinh Phạm Huệ Anh (THPT Ea H'Leo, Đắk Lắk). Vậy là đây là lần thứ 2 đường lên đỉnh Olympia xuất hiện màn múa này.

Trong cuộc thi Tuần 2 - Tháng 1 - Quý 3 của chương trình Đường lên đỉnh Olympia mới đây đã xuất hiện thêm một màn múa quạt thu hút nhiều sự chú ý, khá giống với trường hợp của nam sinh Lại Kinh Châu.

Trên nền nhạc cực sôi động, thí sinh Huệ Anh - lớp 11A1 trường THPT Ea H'Leo tỉnh Đắk Lắk, tự tin thể hiện màn múa quạt khá thuần thục.

Thí sinh nữ biểu diễn màn múa quạt của Khả Bảnh. Nguồn: VTV

Khi MC hỏi Huệ Anh về hành động “nhây và lầy” gần đây nhất, nữ sinh đã trả lời là múa quạt trong lớp và cô gái vô tư biểu diễn luôn tại trường quay. MC sau đó đã nhận xét Huệ Anh có đôi tay dẻo hơn cả Kinh Châu, “phiên bản nữ” này có phần xịn hơn một chút.

Sau khi chương trình phát sóng, màn múa quạt của Huệ Anh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số người cho rằng đây là hành động vui nhộn của các em học sinh thì khá nhiều người tỏ ra không hài lòng khi thí sinh cứ bắt chước theo Khá Bảnh, một nhân vật bất hảo nhưng lại được học sinh thần tượng chỉ vì múa quạt dẻo.

Kết thúc chương trình, dù đã cố gắng nhưng rất tiếc cô bạn Huệ Anh dừng lại ở vị trí thứ 4. Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần ba, tháng một, quý III, người dành vòng quyệt quế là bạn Chu Đức Huy (THPT Sóc Sơn, Hà Nội).

Cô bạn tự tin thể hiện múa quạt. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, màn múa quạt lần đầu tiên được thể hiện trong chương trình đến từ thí sinh Lại Kinh Châu đến từ Cà Mau cũng đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất