Sao & Đời Sống

Lái xe về muộn bác tài còn cố kéo cửa kính mua vội bó hoa ven đường tặng vợ ngày 20/10 khiến nhiều người cảm động

Vương Phi
Chia sẻ

Đi làm về khuya, đường xá đã thưa người, bác tài vẫn cố gắng tranh thủ kéo chiếc cửa kính xe mua vội bó hoa ven đường về tặng người phụ nữ của mình - khoảnh khắc này khiến nhiều người thấy ấm lòng.

20/10 là ngày mà chúng ta hướng về những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình. Dù cả ngày làm việc vất vả tới đâu thì cánh mày râu chắc hẳn ai cũng mong mau chóng trở về nhà, dành cho người mà mình yêu thương, trân quý lời chúc cùng những món quà ý nghĩa nhất.

Nhiều người hay nghĩ đàn ông khi đã có gia đình rồi thường bị những lo toan cuộc sống làm cho vơi bớt đi sự lãng mạn thuở còn yêu đương, hẹn hò. Vậy nhưng suy nghĩ đó có vẻ không đúng lắm khi nhiều ông chồng dù đã kết hôn rất nhiều năm nhưng vẫn vô cùng lãng mạn.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh ghi lại cảnh người lái xe tải to cồng kềnh tranh thủ đỗ phịch lại ven đường mua vội một bó hoa để tặng cho người phụ nữ của mình khiến dân mạng chợt thấy xúc động.

Đêm đã khuya, người trên đường có vẻ đã thưa hơn, tài xế chắc chắn cũng đã mệt nhoài sau một ngày làm việc vất vả. Vậy nhưng trước khi trở về nhà, người đàn ông ấy vẫn không quên dành tặng sự ngọt ngào nhất cho người mình yêu thương.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Đi kèm với bức ảnh, một fanpage có đông người theo dõi còn chia sẻ dòng caption khá mùi mẫn: “Câu chuyện người lái xe đêm 19/10. Ngày thường anh lái chiếc xe cả chục tấn chạy trên đường. Ai cũng ghét anh vì xe to công kềnh, đi qua là bụi mù, lái xe thì chạy ẩu. Ấy vậy mà người đàn ông ấy hôm nay lại làm mình và cả nhóm thấy thật cảm động. Anh dừng chiếc xe “to uỵch” ấy lại ngay cổng trường, phía sau bao nhiêu xe bấm còi, anh vội kéo kính xe xuống gọi chúng tôi để mua một bó hoa.

Trong cái thời tiết này có cái gì đó nghẹn lại, hóa ra trên cái xe người ta gọi là “hổ vồ” ấy lại có một trái tim ấm áp, luôn hướng về gia đình, người phụ nữ đang ở nhà chờ anh. Chúc anh và gia đình ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc”.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tuy chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua nhưng lại truyền đến những thông điệp tích cực ngày 20/10. Đó là dù ở nơi đâu, dù là ai, công chức nhà nước hay chỉ là một anh lái xe tải…. thì tất cả đàn ông đều muốn dành cho người phụ nữ mình yêu điều tốt đẹp nhất.

20/10 không cần phải có những món quà đắt tiền, chỉ cần một bó hoa mua ngoài ven đường nhưng với tình cảm đong đầy từ trái tim, đây chắc chắn là món quà ý nghĩa mà người vợ nào cũng muốn và sẵn lòng đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất