Sao & Đời Sống

Lại thêm một nam sinh nổi tiếng vì 'góc nghiêng thần thánh' khi chụp ảnh kỷ yếu

Họa Mi
Chia sẻ

Rất tiếc, anh chàng đã là ''hoa có chủ''.

Những khoảnh khắc bất ngờ chụp được ”trai đẹp” luôn là đề tài hấp dẫn trên mạng xã hội. Bởi ai cũng thích ngắm cái đẹp. Mới đây, lại thêm một chàng trai Việt khiến các cô gái phải ”xin link” vì khoảnh khắc quá ”xuất thần” khi chụp ảnh kỷ yếu.

Trong bức ảnh, chàng trai gây ấn tượng bởi góc nghiêng rất hoàn hảo, với sống mũi cao, xương mặt góc cạnh và một biểu cảm lạnh lùng, cá tính không thua gì các idol Hàn. Cử chỉ ”ngậm kẹo mút” một cách tỉnh bơ còn khiến độ đẹp trai của anh chàng này tăng lên ”vùn vụt”.

Rất nhanh chóng, dân tình đã tìm được danh tính chàng trai trên. Đó là Trần Doãn Hường, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm cuối tại Học viện Tài chính. Bức ảnh trên được chụp trong đợt chụp kỷ yếu của trường.

Góc nghiêng này đúng là ”không thể đùa được đâu”.

Doãn Hường là cựu học sinh của THPT Phan Đình Phùng. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai, mà anh chàng còn có giọng hát rất hay, thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động văn nghệ trong và ngoài trường.

Nhưng ”tin buồn” là anh chàng này đã có người yêu. Cô nàng may mắn đó tên là Hà Trang, sinh năm 1997. Trên trang cá nhân của mình, Doãn Hường chỉ đăng toàn ảnh tình cảm với bạn gái. Được biết, hai người đang yêu xa vì cô người yêu du học Pháp. Dù vậy, khi xem những bài viết của Hường, ai cũng có thể thấy cậu yêu bạn gái rất nhiều.

Được biết, cả hai quen nhau đã được 3 năm. Trước đó, hai người chỉ là bạn Facebook, rồi dần dần qua những đoạn chat, cả hai mới thấy hợp nhau và yêu nhau từ bao giờ không ai biết.

Mục tiêu của cả hai là du học tại Pháp. Hiện tại, Doãn Hường đang rất cố gắng để có thể ”tái hợp” cùng bạn gái ở châu Âu xa xôi. Hường cũng tiết lộ, bạn gái rất ít khi khen cậu đẹp trai, nhưng cậu biết rõ cô ấy rất tự hào về mình

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất