Sao & Đời Sống

Lại một lần nữa gây bão cộng đồng mạng, tác giả 'Thế giới đó đây' tái xuất với bộ ảnh 'Hội chợ phù hoa' bao chuẩn!

Hoàng Khôi
Chia sẻ

Nếu là người đam mê những thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn sau khi xem xong bộ ảnh này các bạn sẽ "khóc thét" lên vì các thương hiệu và nhãn hàng như được thu bé lại chỉ bằng vài câu ca dao, tục ngữ và những bài hát gần gũi với mọi người.

Là tác giả của những bức ảnh Thế giới đó đây đã từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng và dành nhiều lời khen ngợi về những ý tưởng dễ thương của mình xuất phát từ việc mọi người trong nhóm thích nói lái nên cùng làm cho vui, không hề thuộc bất kỳ dự án hay mục đích nào cả.

Bộ ảnh 'Thế giới đó đây' từng một thời khiến người xem gật gù và phục sát đất vì trình độ nói lái 'khó đỡ' của mình.

Và lần này cũng thế, nhóm các bạn trẻ đam mê sáng tạo lại “biến tấu” giới thiệu những mặt hàng thượng hạng và những nhãn hiệu thông qua nghệ thuật “content” của những copywriter trẻ tuổi đầy tài năng và nhiệt huyết.

Nhóm các bạn bao gồm: Nguyễn Khắc Hảo, Nguyễn Trọng NghĩaTrương Ngọc Quốc Dũng, Bạc Cẩm TiếnHàng Hải Nam và Lê Minh Quang (Ảnh từ trái qua phải).

Bộ ảnh chơi chữ với tiêu đề Hội chợ phù hoa, giúp người xem tái hiện lại khung cảnh quen thuộc thuộc của hội chợ với những lồng cầu quay số, những bảng hiệu tạp hóa,… Qua phong cách chơi chữ với sự kết hợp tài tình từ màu sắc, phom dáng chữ, bố cục cho đến kích cỡ đều hài hòa và đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ đem cho người xem một cảm giác dễ chịu, gần gũi, thoải mái và có chút gì đó nghịch ngợm, vui vẻ và năng động.

Không để các bạn đợi lâu nữa, cùng xem qua bộ ảnh “siêu lầy” khiến các nhãn hàng thay phiên nhau “khóc thét” này nhé!

Đã nghèo còn mắc cái eo.

Những bạn trẻ đã cùng lên ý tưởng thiết kế lại dựa trên mẫu có sẵn của một số logo cũng như phông chữ truyền thống và cổ điển, có chức năng nhận diện thương hiệu của một số nhãn hàng lớn giống với phiên bản gốc có 1-0-2 mà người xem khó tài nào mà đoán được.

Tác giả Trương Ngọc Quốc Dũng (sinh năm 1990) và những người bạn của mình không chỉ khoe tài năng “content” đỉnh cao mà còn cho tất cả mọi người thấy mình có tài vẽ logo, thiết kế lại rành rõi nói lái không kém cạnh ai nữa.

Ép dầu ép mỡ ai nỡ … ép bồ?

Sáng tạo level max thế này,… thì phải phục sát đất mất thôi.

Hình như câu ca dao này hơi quen quen.

Tại sao Grab lại dính dáng tới câu thành ngữ “Gắp lửa bỏ tay người ” đây.

Bạn có nhận ra những thương hiệu bột giặt, nước xã vải này không?

Trương Ngọc Quốc Dũng (Một trong số tác giả của bộ ảnh Hội chợ phù hoa) chia sẻ: “Thực ra ban đầu mục đích của bộ ảnh này chỉ là sáng tạo cho vui chứ không có gì to lớn lắm! Các bạn copywriter trong nhóm ai cũng yêu thích ca dao tục ngữ, và âm chữ. Nên mình cùng mấy anh chị tìm những brand (thương hiệu) lồng ghép vào trong những câu hát, câu đối Việt Nam nhưng không ngờ lại mang tính viral (truyền thông) đến vậy. Mình cũng nghĩ đa phần trên mạng xã hội hiện nay có nhiều thông tin tiêu cực nên cũng mong muốn thông qua những bức ảnh thế này, các bạn có thể vui vẻ vì nó đã góp phần giải trí cho các bạn.”

Với những ý tưởng đặc biệt và “mông lung như một trò đùa” thế này, ngại gì mà chúng ta lại không cho nhóm copywriter điểm 10 chất lượng hơn số lượng vì tình yêu tiếng Việt đến thế nhỉ?

Copywriter: Bạc Cẩm Tiến, Trương Ngọc Quốc Dũng, Nguyễn Trọng Nghĩa, Lê Minh Quang, Nguyễn Khắc Hảo, Hàng Hải Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất