Sao & Đời Sống

Lại chuyện dở khóc dở cười khi mua hàng online: Từ Jumpsuit vàng quý phái thành bộ đồ thợ lặn nhăn nhúm xấu xí

Hà Anh
Chia sẻ

"Biết rồi, khổ lắm, nói mãi" chắc chắn là câu nói cửa miệng khi nhắc đến những câu chuyện bi đát xung quanh việc mua hàng online. Nhiều chị em phụ nữ dù đã biết khi mua bán online nếu không cẩn thận rất dễ mua phải "hàng dỏm" nhưng vẫn nghiện mãi không chừa

Xã hội hiện đại khiến con người ngày càng bận rộn. Nhiều khi không thể chăm sóc chu đáo cho chính bản thân mình. Vì thế việc mua hàng online trở thành một hình thức mua sắm tiện lợi, nhanh chóng để có thể “rinh” về những sản phẩm mình ưng ý mà không mất công ra shop chọn đồ. Nhưng việc liệu có thật đó là món hàng ưng ý hay không thì lại vô cùng rủi ro. Nhiều trường hợp khi mua hàng nhìn đẹp đẽ bao nhiêu thì đến lúc nhận hàng lại nhanh chóng phải thất vọng vì mặt hàng xấu xí, kém chất lượng bấy nhiêu.

Mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao khi một cô gái rơi vào trường hợp như vậy. Cô gái kể rằng mình có đặt mua bộ đồ Jumpsuit màu vàng trên mạng vì quá ưng mẫu mã và kiểu dáng sang chảnh. Nhưng rồi đến khi nhận được sản phẩm thực, cô chỉ biết lên mạng để “tỏ nỗi lòng mình” vì “hỡi ôi” sang chảnh, quý phái đâu chẳng thấy, chỉ thấy một bộ đồ nhăn nhúm, xấu xí, bó sát hết cả người.

Hình ảnh được đăng tải trên một trang fanpage lớn dành cho giới trẻ ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Chính người đăng bài viết này có lẽ cũng cảm thấy “cười không ra nước mắt” nên mới đính kèm dòng caption: “Thiếu cái bình oxy với đôi chân vịt nữa là đủ đi hành nghề thợ lặn chuyên nghiệp. Ngừng uống trà sữa và kêu thêm đồ ăn để tránh tình trạng như em nha mấy chị”

(Ảnh chụp màn hình)

Cô gái trong bức hình dù có thừa nhận rằng dáng người mình có phần đậm đà hơn so với người mẫu mặc quảng cáo. Tuy vậy, chưa cần bàn đến chuyện cân nặng hay dáng người không phù hợp với bộ đồ đi chăng nữa, ai cũng có thể thấy rằng, chất vải của hai bộ đồ hoàn toàn khác nhau. Người ta thường nói rằng “Người đẹp vì lụa”, vậy nếu phải mặc một bộ đồ khác một trời một vực theo nghĩa tiêu cực với bộ mẫu mình đặt mua, chắc chắn không ai là không cảm thấy buồn bã, tức giận vì bị lừa bịp như vậy.

Bộ Jumpsuit vàng quý phái, sang chảnh trên quảng cáo online

Và món đồ thật khi khách nhận được, đúng là “sang chảnh” quá đi

Thêm vài phụ kiện nữa là không khác gì thợ lặn chuyên nghiệp rồi

“Vậy mới nói, muốn mua được hàng ưng ý thì tốt nhất nên ra cửa hàng để lựa và mặc thử chứ đặt hàng online như vậy cũng hên xui lắm, tiền thì mất mà đồ lại không mặc được”, bạn Thùy Lâm bình luận

Bạn Hoàng Trang còn gay gắt hơn: “Mình đã từng mua đồ online một lần và chắc chắn sẽ cạch tới già”

Hàng có thể là giả nhưng tiền mình đặt mua thì luôn luôn là thật. Vậy nên, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng khi mua hàng online các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất