Sao & Đời Sống

Lác mắt vì bộ sưu tập mini figure với hơn 200 nhân vật trị giá hơn 1 tỷ đồng của teen Việt

Vương Phi
Chia sẻ

Được biết, bộ sưu tập Mini figure khủng tiêu tốn của nam thanh niên không dưới 1 tỷ đồng! Ngay khi vừa chia sẻ trên group mạng xã hội, BST này đã nhanh chóng nhận được sự chú của hàng nghìn người.

Mini figure là sản phẩm làm bằng nhựa có hình dáng giống các nhân vật nổi tiếng trong truyện hay phim ảnh. Tuy nhiên, so với phiên bản trong nguyên tác, Mini figure có kích cỡ nhỏ hơn. Do vậy, các chi tiết đều được trau chuốt tỉ mẩn, điều này dẫn tới giá thành của mỗi bộ thường khá đắt đỏ, dao động từ vài triệu cho tới hàng chục triệu đồng. Điều này đã khiến Mini figure từng được mệnh danh là đồ chơi của hội con nhà giàu.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì bộ sưu tập siêu khủng Mini figure của một nam thanh niên. Đăng tải trên group K.S.C, bộ sưu tập với hơn 200 nhân vật này khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp. Được biết, mỗi nhân vật trong bộ sưu tập đều có giá từ 5 triệu đồng trở lên, cá biệt có những bộ giá khủng 30, 40 triệu. Sau một hồi nhẩm tính, nhiều người ước đoán toàn bộ số Mini figure của nam thanh niên có trị giá lớn lên tới gần cả tỷ đồng.

Tổng thống Trump có bài phát biểu bên cạnh các siêu anh hùng. 

Ngắm bộ sưu tập, dân mạng không khỏi trầm trồ khi thấy sự xuất hiện của thầy trò Đường Tăng, Quan Vân Trường, Marvel, Kẻ Huỷ Diệt hay thậm chí còn có cả… đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump!

Hiện tại, bộ sưu tập này đang trở thành chủ đề bàn cãi sôi nổi của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều trầm trồ trước mức độ chịu chi cũng như sự yêu thích đồ nhựa đến nỗi mê mẩn của thanh niên nọ.

“Bộ sưu tập quá khủng. Anh quả là người yêu nhựa nhất hệ mặt trời”, bạn H.T bình luận.

“Quá tuyệt vời. Súng của mấy anh lính mini này được mô phỏng y hệt, đầy đủ các chi tiết như một khẩu súng thật, nể phục”, một ý kiến khác chia sẻ.

Nguyễn Chí Thành - (Ảnh: group Không Sợ Chó)

Thầy trò Đường tăng phiên bản mini.

Các loại binh khí của các nhân vật được mô phỏng giống như thật.

Do họa tiết phức tạp nên những hình nhựa mini này có giá rất đắt đỏ.

Toàn bộ nhân vật được chàng trai trưng bày trong tủ kính.

Đây chắc chắn là sở thích độc, lạ không phải ai cũng có.

Mini figure vô cùng đồ sộ với hơn 200 nhân vật được đặt trang trọng trong các tủ kính khiến cư dân mạng choáng ngợp.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất