Sao & Đời Sống

'Lác mắt' trước căn biệt thự triệu đô tựa cung điện của MC Thanh Mai

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vốn có đời tư kín tiếng, thế nên rất ít khi khán giả có dịp chiêm ngưỡng bên trong căn biệt thự sang trọng của MC Thanh Mai.

MC Thanh Mai được nhiều người mến mộ không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp, “lão hóa ngược” mà còn vì tài năng của cô cả trong nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Sau khi đoạt giải Á hậu cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai 1992, Thanh Mai bắt đầu thử sức lĩnh vực diễn xuất và để lại nhiều ấn tượng với công chúng. Sau đó, cô tiếp tục bén duyên với nghề MC qua các chương trình như: Sức sống mới, Vui sống mỗi ngày, Hạnh phúc quanh ta,… Hiện tại, Thanh Mai đang tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Nhờ có sự nghiệp thành công, MC Thanh Mai sở hữu khối tài sản lớn. Dù vậy, cô ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình. Trong một vài hình ảnh hiếm hoi, cô vô tình tiết lộ căn biệt thự sang chảnh đang sống.

Căn biệt thự màu trắng sang trọng của MC Thanh Mai

Được biết, biệt thự được MC thanh Mai mua vào giữa năm 2019. Toàn bộ kiến trúc ngôi nhà mang nét cổ điển, sang trọng cùng không gian vườn rộng rãi, xanh mát. Nữ MC cũng lựa chọn tone màu trắng chủ đạo cho ngôi nhà vì theo cô, màu trắng mang lại cảm giác ấm cúng, thư thái.

Sân vườn rộng, mát của biệt thự MC Thanh Mai

Bên trong căn biệt thự, nội thất được MC Thanh Mai lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể. Bên cạnh đó, cô cũng tạo điểm nhấn bằng các bức tranh, lẵng hoa, đèn chùm,… để ngôi nhà thêm ấn tượng, sang trọng.

Đồ nội thất mang phong cách trang nhã, tinh tế được MC Thanh Mai lựa chọn tỉ mỉ

Nhà bếp nối liền phòng khách tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi

Hoa và tranh cũng là hai thứ được nữ MC tận dụng triệt để trong việc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Được biết, căn biệt thự này rộng đến 800 m2, tọa lạt trong khu dân cư cao cấp tại Quận 9, TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất