Sao & Đời Sống

Là người hùng trên sân cỏ nhưng ở ngoài đời, các chàng trai U23 Việt Nam cũng 'lầy lội' chẳng kém ai!

Lê Thanh
Chia sẻ

Đoạn clip tổng hợp những giây phút xả hơi cực hài hước của các chàng trai U23 Việt Nam đang được cư dân mạng share chóng mặt.

Sau chiến thắng thuyết phục với U23 Qatar ngày 23/1 vừa qua, những chàng trai vàng của đội tuyển U23 Việt Nam hiên ngang tiến vào chung kết. Họ được ví như những anh hùng của làng túc cầu Việt Nam khi liên tiếp viết thêm những trang sử mới.

Tuy được gọi là anh hùng sân cỏ, nhưng ngoài đời, những con người ấy có tuổi đời còn rất trẻ, họ cũng có những niềm vui, nỗi buồn bình thường như tất cả chúng ta. Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Dũng, Quang Hải… cũng có những giây phút nhí nhố, lầy lội hệt như những người bạn đồng trang lứa khác. Đoạn video tổng hợp những khoảnh khắc đáng yêu của U23 Việt Nam dưới đây đang được cư dân mạng share chóng mặt!

Những giây phút vui vẻ của các chàng trai.

Môt clip ngắn tổng hợp đủ các trào lưu làm mưa làm gió trong giới trẻ suốt năm qua, được các chàng trai U23 Việt Na cover khiến người xem phải cười bò. Không ngờ trên sân cỏ thì lạnh lùng, cực cool mà ở ngoài, họ lại vui vẻ, hài hước đến như vậy.

Trào lưu “Đua xe không?” đã lan tới tận đội tuyển U23 Việt Nam.

Nào mình cùng chụp hình miệng rộng.

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương” cũng được cover cực hài hước.

Quẩy sexy trên nền nhạc Despacito.

Công Phượng vui vẻ bên các đồng đội, đi ăn vặt vỉa hè.

Và lắc lư theo nhạc cực vui.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin mới nhất