Sao & Đời Sống

Là fan ruột của Harry Potter, cặp đôi này đã 'phù phép' bộ ảnh cưới của mình

Thanh Minh
Chia sẻ

Đậm chất phù thủy và phép màu, đây chính là bộ ảnh cưới độc đáo nhất mạng xã hội mùa cưới này.

Những ai là fan của những bộ phim phép thuật như Harry Potter hay Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng, chắc chắn sẽ phải xuýt xoa khi xem bộ ảnh cưới dưới đây. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng vì quá dễ thương và độc đáo.

Bộ ảnh cưới này khiến những ai từng mê thế giới phép thuật cảm thấy gần gũi khi có đũa thần, quái vât, vali thu phục quái vật… trong đó, cô dâu chú rể hiện ra như một cặp đôi đang trên đường đến Hogwarts nhập học. Trên đường đi, họ phải chiến đấu và thu phục rất nhiều sinh vật kỳ bí. Có thể nói, kỹ xảo và hiệu ứng được ghép y như thật, khiến người xem phải bật cười thích thú trước concept đặc biệt này.

Được biết, cô dâu là người Việt, chú rể là người Singapore, cả hai hiện đang sống và làm việc bên Singapore. Ý tưởng chụp bộ ảnh này bắt nguồn từ sở thích của cô dâu chú rể. Cặp đôi rất thích Harry Potter, nên quyết định lấy thế giới phép thuật này làm chủ đề chính cho ảnh cưới.

Có lẽ vì được thỏa sức vùng vẫy với ước mơ của mình, nên quá trình chụp diễn ra rất dễ dàng và thoải mái. Cô dâu chú rể đã tự chuẩn bị quần áo, vali và cả đũa thần, diễn xuất rất tự nhiên. Tuy vậy, quá trình hậu kỳ lại kéo dài một tháng mới xong.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận tích cực bên dưới bộ ảnh. ”Không sến, không rườm rà, cũng chẳng lung linh, nhưng lại dễ thương đến lạ. Rất thích style này nhé. Tự nhiên quá trời.” - bạn Hoàng.M khen ngợi.

”Chắc sau này cưới, mình cũng phải làm một bộ như vậy quá. Mê Harry Potter từ lâu và cũng định mặc đồ phù thủy chụp hình nhưng chưa có dịp. Giờ xem cái này lại càng thêm động lực” - bạn T.M chia sẻ.

Hãy cùng xem trọn vẹn bộ ảnh cưới dễ thương dưới đây:

(Ảnh: Bạch Quốc Anh)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất