Sao & Đời Sống

'Kỷ yếu chia tay Grab' với thần thái và các kiểu tạo dáng 'bá đạo' của nam thanh niên mũm mĩm giữa vườn họa mi gây sốt cộng đồng mạng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chàng trai trẻ có thân hình hơi mũm mĩm chọn đồng phục của Grab, nón bảo hiểm Grab và lựa chọn bối cảnh là vườn hoa cúc họa mi. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng thích thú chính là "thần thái" và cách tạo dáng "bá đạo" của chàng trai này.

Rộ lên mấy năm gần đây, cúc họa mi dần được xem là biểu tượng cho mùa đông Hà Nội. Mùa họa mi ngắn nên tranh thủ lúc hoa đang nở rộ, mọi người lại háo hức rủ nhau đi chụp ảnh, ngắm hoa.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh có tên: “Kỉ yếu chia tay Grab” khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ bởi ý tưởng quá độc đáo cũng như những kiểu tạo dáng ấn tượng của chàng trai có tên Đặng Mã.

Chàng trai trẻ có thân hình hơi mũm mĩm chọn đồng phục của Grab, nón bảo hiểm Grab và lựa chọn bối cảnh là vườn hoa cúc họa mi. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng thích thú chính là “thần thái” và cách tạo dáng “bá đạo” của chàng trai này.

Trên trang cá nhân, Đặng Mã chia sẻ bộ ảnh độc đáo này cũng được thực hiện rất tình cờ. Anh vốn làm nghề xe ôm, khi nhận được chuyến xe đến vườn hoa Bãi đá sông Hồng, thấy cảnh quá đẹp, anh đã nảy ra sáng kiến chụp 1 bộ ảnh.

Đi kèm bộ ảnh, anh Đặng Mã viết: “Cúc họa mi đang vào mùa, ai cũng háo hức muốn có một bộ ảnh thật đẹp nhưng lại chưa biết tạo dáng như thế nào. Hãy cùng Mã Mã tạo dáng nhé.”

Nụ cười tươi rói của anh Grab khiến hoa họa mi cũng bị lu mờ.

Tạo dáng cùng chiếc xe đạp “thần thánh”.

Đây là kiểu tạo dáng e thẹn phù hợp với những thiếu nữ đôi mươi nhé.

Gỉa vờ ngắm hoa để nhiếp ảnh lưu lại khoảnh khắc này nào.

Kiểu tạo dáng “em xinh em đứng một mình cũng xinh”.

Đây là kiểu khoe dáng à?

Thả dáng bay theo mấy trời như anh nhé.

Quan trọng là thần thái nè.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất