Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 1 năm 'ngày phượt chung', chàng trai khiến bạn gái xúc động bật khóc

Thanh Minh
Chia sẻ

Bằng cả tình yêu và sự giúp sức của hội bạn, chàng trai này đã làm ra một món quà ''không thể ý nghĩa hơn'' tặng bạn gái nhân kỷ niệm 1 năm ngày yêu.

Có rất nhiều cách để kỷ niệm tình yêu. Dắt cô ấy đi chơi, tặng cô ấy một món quà hoành tráng, nói lời yêu thương với cô ấy… Dường như, chàng trai Quang Thành dưới đây đã thực hiện hết tất cả những điều ngọt ngào đó để dành điều bất ngờ lãng mạn cho bạn gái sau đúng một năm yêu nhau, khiến cô gái phải bật khóc vì xúc động.

Đoạn clip dài hơn 14 phút đã khiến nhiều cư dân mạng phải ganh tỵ với hành trình yêu 365 ngày của cặp đôi ”trai xinh gái đẹp” này. Có thể thấy, chàng trai dẫn cô gái đến một địa điểm rất hoành tráng, yên tĩnh. Ở đó, anh chàng bắt đầu hát tặng cô ca khúc lãng mạn, trong lúc đó, máy chiếu phát lại những kỷ niệm tuyệt đẹp về hành trình du lịch của cả hai trong suốt 1 năm qua.

Khung cảnh lãng mạn và bất ngờ

Nhũng khoảnh khắc du lịch cùng nhau

Được biết, cặp đôi trong clip là Trần Vân Anh (1995, SV Cao đẳng du lịch) và Quang Thành (1995, đạo diễn - quay phim). Trên trang cá nhân của mình, Quang Thành đã viết một đoạn ngọt ngào như sau tặng bạn gái:

”1 NĂM RỒI

Ngày hôm qua là ngày 17-9-2016 thế mà hôm nay đã qua 17-9-2017 rồi, nhanh quá, nhanh thế này 60 năm nữa sao kịp để em biết hết tình cảm của anh. Thế nên là anh đang tận dụng vốn thời gian ít ỏi này để dành cho em những điều em muốn, cho dù anh không biết hát và ngại vô cùng khi hát trước nhiều người, nhưng không sao vì em muốn vậy.

Cho dù anh rất lười làm những việc trang trí này nhưng riêng với em anh lại muốn làm. Anh tích góp clip từ mọi lúc chúng mình bên nhau để 2 đứa sẽ không bao giờ quên mình bên nhau hạnh phúc như thế nào.

Cuộc sống này thời gian thật ít ỏi nên chẳng có lý do gì để anh không cố gắng vì những người bên cạnh anh … Đặc biệt là em, nhớ nha. Gần nhất là hẹn em 1 năm sau anh lại viết dài như này (cười)”.

Cô nàng Vân Anh chỉ biết khóc vì xúc động

Được biết, ”âm mưu” này được Quang Thành ấp ủ từ đầu năm 2017, dưới sự giúp đỡ của bạn bè, Quang Thành cuối cùng cũng đã khiến người yêu xúc động.

Trong suốt 1 năm yêu nhau, cả hai đã cùng đi du lịch đến rất nhiều nơi như Sapa, Mộc Châu, Đà Nẵng, Hội An, Con Cuông, Ninh Bình, Phú Quốc… tất cả những kỷ niệm này đã được ghi lại trong clip siêu xinh kia.

Quang Thành cho biết, điều mà cậu yêu nhất ở Vân Anh chính là sự mộc mạc, giản dị. Tuy đôi lúc cô có hơi trẻ con và mè nheo, nhưng điều đó càng khiến cậu thêm yêu bạn gái của mình.

Vân Anh là một cô nàng rất xinh xắn, đáng yêu.

Cả hai rất thích đi du lịch, đặc biệt là du lịch cùng nhau. Đôi lúc vì công việc hoặc lịch cá nhân không trùng nhau, Quang Thành phải đi một mình. Những lúc đó, Vân Anh cũng có ”dỗi”, nhưng chỉ cần người yêu mang quà từ phương xa về là cô nàng cười tít mắt.

Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục hành trình chinh phục nhiều địa danh mới, quay thêm được nhiều clip hơn.

Cùng xem thêm một số bức ảnh tuyệt đẹp khác trên hành trình du lịch của cặp đôi này nhé

(Clip: Mốc TV)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất