Sao & Đời Sống

Kín tiếng sau lùm xùm PTTM hay làm 'vợ bé' của chồng cô dâu 62, 'Thị Nở tái sinh' bất ngờ trở lại với hình ảnh xinh đẹp hơn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Phượng đã trở lại và có vẻ "lợi hại hơn xưa". Cô bắt đầu đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nhan sắc của cô gái này lại xinh đẹp hơn, rạng rỡ và trông cô vẫn vui vẻ yêu đời khiến nhiều người yên tâm.

Quách Kim Phượng (22 tuổi) đến từ Đắk Nông. Cô được mệnh danh là ”Thị Nở tái sinh” vì gương mặt xấu xí trước đó. Cũng chính vì ngoại hình này mà cô đã bị chồng bỏ. Quyết tâm làm lại cuộc đời, cô đã chi 150 triệu đồng để PTTM. Sau gần 2 năm trải qua cuộc đại phẫu thuật, Quách Phượng đã có được diện mạo hoàn toàn mới.

Sau khi gây chú ý với tuyên bố chia tay bạn trai, bà mẹ đơn thân nay đã trở thành bà chủ của một tiệm chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM. Cô ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống, liên tục những khoảnh khắc của mình và con gái lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vào giữa tháng 11/2018, Chị Thu Sao - cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng livestream tiết lộ tin sốc “Thị Nở tái sinh” Quách Phượng là vợ hai của chồng là chuyện hoàn toàn nghiêm túc khiến Phượng vấp phải nhiều chỉ trích, từ đó, bà mẹ đơn thân dần trầm lặng hơn, ít chia sẻ cuộc sống của mình lên trang cá nhân.

Quách Phượng xuất hiện trong buổi livestream của cô dâu Thu Sao.

Tiếp đến, Quách Phượng gặp tai nạn khiến mặt cô chằng chịt những vết trầy xước chạy dài từ sống mũi, một bên má trái và toàn bộ vùng da xung quanh môi trên, có chỗ còn rỉ máu cộng với tin đồn cô bị biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến bà mẹ đơn thân tự tin ngày nào dần khép kín cuộc sống của mình hơn.

Quách Phượng gặp tai nạn khiến gương mặt trầy xước nặng.

Mới đây, Phượng bất ngờ trở lại và có vẻ “lợi hại hơn xưa”. Cô bắt đầu đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nhan sắc của cô gái này lại xinh đẹp hơn, rạng rỡ và trông cô vẫn vui vẻ yêu đời khiến nhiều người yên tâm.

Hình ảnh mới nhất của Quách Phượng sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng.

Vui vẻ chụp ảnh cùng hội bạn.

Gương mặt Phượng đã không còn những vết trầy xước, thay vào đó là làn da trắng mịn, đường nét rõ ràng.

So với các bạn của mình, nhan sắc của Phượng có phần nhỉnh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất