Sao & Đời Sống

Người đẹp bikini Kim Yến: 'Tình yêu với ông xã Thiên Bảo là điểm tựa vững chắc để tôi tỏa sáng dù là người mẫu hay doanh nhân'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau đám cưới hạnh phúc với diễn viên Thiên Bảo, người mẫu Kim Yến cho biết chị đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời và viên mãn trong hôn nhân lẫn công việc.

Kim Yến xuất thân là một người mẫu, từng chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc trong nước và giành được những vị trí nhất định như: Top 10 và Thí sinh được yêu thích nhất Nữ hoàng Trang sức 2012; Á khôi 1 Người đẹp Tỏa sáng và Miss Bikini Hoa hậu Đại dương 2014. Sau chuyện tình đẹp và đám cưới như mơ với diễn viên Thiên Bảo, cuộc đời Kim Yến sang trang mới khi đảm nhận trọng trách làm mẹ.

Vợ chồng Kim Yến - Thiên Bảo

Với thân hình nóng bỏng cùng số đo ba vòng khiến nhiều người phải ghen tị, Kim Yến xuất hiện “dày đặc” trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ. Nhưng thời gian gần đây, người đẹp khá im hơi lặng tiếng, không còn hoạt động sôi nổi ở sàn diễn thời trang.

Tạm dừng công việc người mẫu, đó cũng chính là lúc Kim Yến chuyển hướng sang công việc kinh doanh, trở thành một trong những nữ doanh nhân trẻ thành đạt. Để đạt được thành công như hiện tại, Kim Yến cho rằng đó là sự cộng hưởng của cả sắc đẹp lẫn trí tuệ. Chị nói: “Phải kết hợp cả hai, vì nếu có trí tuệ mà không có sắc vóc thì mình sẽ không được thực sự tỏa sáng và mình sẽ mất đi rất nhiều cơ hội. Ngược lại, nếu mình có sắc vóc mà không có trí tuệ thì rất khó để phát triển sự nghiệp và khẳng định bản thân. Theo tôi, một người phụ nữ quyền năng phải là một người tài sắc vẹn toàn. Trí tuệ lẫn ngoại hình phải luôn chỉn chu khi xuất hiện trước mặt mọi người”.

Kim Yến thử sức mình trong vai trò sản xuất phim

Từng khiến nhiều người bất ngờ khi giảm 20 kg chỉ trong một thời gian ngắn sau khi sinh, Kim Yến chia sẻ: “Công việc nhiều nhưng Yến vẫn dành thời gian để chạy bộ vào mỗi buổi sáng. Mình thức dậy vào lúc 5 giờ với tinh thần sống tích cực để giữ cho bản thân có được một vóc dáng đẹp, săn chắc”.

Cùng một lúc, người đẹp phải chăm lo cho gia đình và phát triển kinh doanh. Cô cho rằng phụ nữ hiện đại phải luôn cân bằng được cuộc sống của mình, phải biết chia ra những khung thời gian riêng dành cho gia đình, dành cho xã hội, dành cho bản thân hoặc sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, phụ nữ thành công thì cũng không thể thiếu bóng những người bên cạnh như gia đình và ông xã. Chìa khóa cho sự thành công cũng nằm ở chỗ mình phải luôn tự tin và biết tỏa sáng trên lĩnh vực đã lựa chọn.

Vắng bóng đã lâu trong các sàn diễn lớn nhỏ, Kim Yến tiết lộ cô chưa có ý định trở lại với nghề người mẫu. Cô dự định tập trung và định hướng mình trở thành một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, người đẹp đang cùng ông xã Thiên Bảo phát triển một công ty về truyền thông và sản xuất phim. “Kim Yến tin với vai trò là một người mẫu, diễn viên, doanh nhân thì bất cứ lĩnh vực nào mình cũng sẽ tỏa sáng”, người đẹp khẳng định.

Như một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, mới đây người mẫu Kim Yến đã xuất sắc được vinh danh tại gala Phụ nữ quyền năng mùa 2 bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Chia sẻ về danh hiệu Phụ nữ quyền năng, Kim Yến cho biết: “Mình rất là vui khi có mặt trong đêm gala 2 “Phụ nữ quyền năng”, là một trong những gương mặt rất trẻ và khá may mắn khi đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Giải thưởng như một động lực lớn để mình tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai”.

Nói về những dự định sắp tới, người đẹp tiết lộ sẽ cùng chồng sản xuất và ra mắt các sản phẩm phim ảnh vào năm 2020. Hiện tại, dù cả hai đang tất bật với dự án mới này nhưng vẫn không quên dành cho nhau những lời động viên, những tình cảm lãng mạn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất