Sao & Đời Sống

Ca nương Kiều Anh gây chú ý với những chia sẻ 'thắng thắn' trước câu hỏi: 'Phụ nữ lương bao nhiêu 1 tháng để có thể lập gia đình?'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những chia sẻ về chuyện tiền bạc trong hôn nhân của ca nương Kiều Anh mới đây nhận được nhiều chú ý từ phía dân mạng.

Dù không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống hiện tại của ca nương Kiều Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Không chỉ khiến dân tình ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng là Văn Quỳnh – cháu ngoại của cố PGS. Văn Như Cương, cô nàng cũng chính là “hot mom” được hội chị em yêu mến vì có những chia sẻ “rất thực” trong chuyện tình yêu.

Ca nương Kiều Anh và ông xã.

Mới đây, ca nương Kiều Anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia giao lưu với fans và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của họ trên trang cá nhân.

Theo đó, trước câu hỏi: “Phụ nữ lương bao nhiêu thì gọi là ổn định và có thể lập gia đình“, cô nàng đã có những chia sẻ thú vị và nhận được nhiều sự đồng tình.

Cụ thể, 9X cho biết: “Chị không thể trả lời chính xác con số vì nó còn phụ thuộc vào thói quen và nhu cầu chi tiêu hưởng thụ của mỗi nhà. Nếu lập gia đình không bao gồm việc có con thì không nói, bởi chị thấy vấn đề tiền nong chỉ thực sự thành vấn đề khi các cặp vợ chồng sinh con. Khi có con mức chi tiêu sẽ tăng lên gấp 3, gấp 4 lần lúc chỉ có 2 vợ chồng. Nên nếu em có thể sống 1 mình thoải mái với 1/3 lương tháng của mình thì chắc làm combo lấy chồng + có con được rồi đấy”.

Chỉ với một câu trả lời, Kiều Anh đã giúp cho “hội chị em” hiểu rõ hơn về áp lực kinh tế trong hôn nhân. Có thể thấy, kết hôn là một bài toán phức tạp bao gồm nhiều yếu tố, trong đó có “tiền nong”. Vì thế, trước khi quyết định gắn bó với ai đó thì các chị em hãy cân nhắc thật kỹ trước vấn đề này nhé!

Kiều Anh sinh năm 1994, trong gia đình có truyền thống hát ca trù. Cô đam mê bộ môn nghệ thuật này từ năm 6 tuổi và gắn bó đến nay. 9X được đánh giá là có kỹ năng thanh nhạc tốt và lối trình diễn chuyên nghiệp.

Cuối 2015, Kiều Anh gây bất ngờ khi kết hôn với cháu ngoại của PGS. Văn Như Cương là Văn Quỳnh sau 2 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, cô nàng luôn đăng tải nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của hai vợ chồng khiến nhiều người xuýt xoa.


Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất