Sao & Đời Sống

'Kiệt tác' nàng dâu vào bếp: Con ngan từ 4kg xuống 2kg, sạch từ lông đến… da

Mina
Chia sẻ

Với sự lơ đãng và tay nghề nấu ăn chưa được rèn giũa, nàng dâu đã tạo ra những "thảm họa" ngay khi vào bếp khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười”.

Người ta thường nói: “Con đường ngắn nhất để đến với tình yêu là thông qua dạ dày” để nhấn mạnh vai trò của việc nấu nướng đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chuyện con gái nấu ăn không giỏi, thậm chí trở thành thảm họa bếp núc dường như không còn xa lạ trong khoảng thời gian gần đây. Hàng loạt những hình ảnh minh chứng có việc con gái “bối rối” nấu ăn, bố mẹ hay người yêu nhìn đã muốn “hấp hối”.

Gánh nặng “tề gia nội trợ” đã giảm xuống vì phụ nữ còn phải làm việc, học tập và dạy dỗ con cái nhưng không có nghĩa là chuyện đơn giản cũng không biết làm. Mới đây, hình ảnh con ngan bị lột sạch sẽ từ lông đến da khiến hội chị em đứng hình. Nhiều người ngay lập tức khuyên chủ nhân “kiệt tác” trên lần sau hãy mang ra chợ thuê người mổ.

Tài khoản N.T.H.T viết trên diễn đàn dành cho “phái đẹp”: “500 eva có ai làm ngan như em không? 1 con gần 4kg sau hơn 2 tiếng thì còn khoảng 2kg. Lần đầu tiên em làm, thề luôn là không có lần thứ 2. Vì mẹ chồng được người quen tặng nên mang về em phải làm chứ em sợ mấy vụ này lắm. May là đi đường xa nên nó chết rồi“.

Theo chủ nhân bài viết, con ngan trên được người quen biếu mẹ chồng nên cô nàng mới phải đích thân ra tay. Nhìn thành quả sau 2 tiếng hì hục, có lẽ không còn một chút mảng bám, chất bẩn trên người con ngan bởi lông, da đều không còn.

Hơn nữa, cô nàng còn chặt luôn 2 cánh con ngan, 2 chân không rõ đã làm gì hay chưa nhưng vẫn đen sì. Thậm chí, thịt con ngan còn hao mất 1 nửa.

Hình ảnh con ngan “trần trụi” sau 2 tiếng vật lộn.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, “kiệt tác” của nàng dâu mau chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ai nấy cũng đều mắt chữ A mồm chữ O vì không ngờ lại có thể “thảm họa” như vậy.

“Thời buổi công nghệ, lần đầu sau không tra trên mạng xem họ làm như thế nào, cứ liều xong bị mẹ chồng mắng lại tội. Lần sau cứ mang thẳng ra chợ nhờ người ta mổ cho”, tài khoản Q.A đưa ra lời khuyên.

Một cô nàng lắc đầu, ngao ngán chia sẻ: “Đến khi đi lấy chồng rồi còn không biết làm thì định về già làm à? Học dần đi chứ, cứ để như thế nhà người ta lại nói bố mẹ mình không biết dạy con. Không biết nhiều cũng phải biết ít chứ”.

Hiện bài viết đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có lẽ trước khi lấy chồng, chị em nên theo học một lớp dạy nấu ăn để không vướng phải tình trạng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất