Sao & Đời Sống

Kỉ niệm 9 năm bên nhau, vợ chồng Trang Lou 'chơi lớn' tậu 'xế hộp' 5 tỉ đón Giáng sinh

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù chưa tới 25 tuổi nhưng vợ chồng Trang Lou đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vì độ giàu có và chịu chơi của mình.

Không chỉ là một trong những gia đình trẻ nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt, cặp Trang Lou - Tùng Sơn còn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của nhiều người nhờ chuyện tình đẹp từ thuở học trò.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới và 9 năm bên nhau, cặp đôi này đã tăng số tài sản vốn đã “khủng” của mình bằng một chiếc “xế hộp” mới. Ước tính, trị giá của chiếc xe này có giá giao động trong khoảng 4,7 tỉ đến 5,8 tỉ.

Chiếc xe hơi mới của vợ chồng Trang Lou ước tính có trị giá khỏang 5 tỉ đồng

Trên trang cá nhân, mẹ Xoài không giấu được niềm vui, cô viết:

22/12/2015 - 22/12/2019 4 năm ngày cưới, 9 năm bên nhau! Kỉ niệm ngày này bằng 1 chiếc ảnh vui đây này! Lại tiếp tục đồng hành cùng nhau trên ti tỉ con đường nữa nào! Chỉ nhớ rằng 4 năm trước, chúng mình đã bước vào lễ cưới với 2 cái đầu thật ngây thơ và toàn là những ước mơ. Sáng sáng đi học, chiều chiều tối tối 2 đứa lăn lê vẽ tường ở khắp các quán cafe, làm đồ handmade, đi chụp ảnh rồi đi ship quần áo mọi ngóc ngách ở Hà Nội. Hoạt động suốt ngày nhưng không bao giờ mệt mỏi mà chỉ toàn thấy vui vì được làm tất cả cùng nhau, cùng nhau tiết kiệm và làm được những thứ mình muốn”.

Gia đình nhà Xoài

“Rồi, chúng mình đã có 1 em bé Xài 3 tuổi nói nhiều không chịu nổi, chúng mình đã có những cột mốc và những thành quả mà hai đứa cùng nhau đạt được. Và hôm nay, lại làm được thêm 1 điều nữa mà 2 đứa mơ ước… Muốn nói nhiều lắm nhưng tui đã gửi gắm hết trong tấm thiệp cho bố Xài rồi!!! Chắc chắn là 2 đứa mình sẽ luôn cùng nhau cố gắng, cùng nhau giải quyết hết tất cả mọi thứ! Và cùng nhau làm bố mẹ Xài thật tốt! Always better together!”

Không chỉ ba mẹ có xe, bé Xoài cũng được cho “ra riêng” bằng một chiếc xế hộp mui trần mini cùng màu.

Bé Xoài cũng được ba mẹ thưởng cho một chiếc “xế hộp” mini

Hiện tại, gia đình Xoài vẫn là cái tên đắt show. Bên cạnh việc kinh doanh thời trang, Trang Lou - Tùng Sơn cũng bận rộn với việc quay quảng cáo và tham gia các sự kiện của nhãn hàng. Dù chưa đến 25 tuổi, cặp đôi này đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất