Sao & Đời Sống

Khuyên CL (2NE1) cải thiện vóc dáng, hotgirl 9X Việt bị fan Kpop chỉ trích dữ dội

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Chỉ vì lỡ dại khuyên CL (2NE1) nên cải thiện số đo 3 vòng mà hotgirl nổi tiếng Instagram này đang chịu sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng fan Kpop.

Vì một bài viết được chia sẻ trên story gần đây có nội dung khá đụng chạm và “điểm mặt chỉ tên” đích danh thành viên CL của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc 2NE1, Hải Yến - hotgirl đình đám với hơn 80 ngàn lượt follow trên Instagram đang phải nhận sự chỉ trích dữ dội từ các fan Kpop nói riêng và của cộng đồng mạng nói chung.

Hải Yến là hotgirl nổi tiếng với hàng chục triệu lượt người theo dõi trên Instagram

Dòng story gây tranh cãi của Hải Yến về nữ ca sĩ CL

Theo đó, Hải Yến đã chia sẻ trên story nội dung về một challenge giảm cân của mình, tuy nhiên chuyện sẽ không cò gì đáng nói nếu cô nàng không dùng ảnh của CL và viết: “Thiết nghĩ chị phải tham gia challenge của em ngay để có số đo 3 vòng mơ ước chị nhé”.

Sau khi story này được đăng tải, Hải Yến đã làm các fan của CL nói riêng và fan Kpop nói chung nổi giận. Họ cho rằng gái xinh này đang miệt thị và có ý body shaming nữ ca sĩ. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích Hải Yến trên Instagram, trên Facebook và cả YouTube của cô nàng.

Dòng trạng thái đính chính của hotgirl Hải Yến

Trước sự chỉ trích dữ dội từ dư luận, hotgirl Hải Yến đã phải tạm khoá tài khoản Instagram của mình đồng thời gửi lời xin lỗi đến các fan của CL cũng như cộng đồng fan Kpop. Cô viết: “Hi mọi người, mình vừa đăng hình chị CL và có dùng một số từ ngữ khiến mọi người hiểu nhầm là “body shaming”. Thật lòng mà nói khi up thì mình không có ý định body shaming ai cả. Mình chỉ muốn mọi người cùng nhau cố gắng để thay đổi bản thân tốt hơn thôi. Thực sự xin lỗi nếu làm mọi người hiểu là mình cố tình body shaming CL hay như thế nào. Xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến CL. Các bạn fan của chị CL. Xin lỗi mọi người vì bài post thiếu suy nghĩ. Mong mọi người bỏ qua”.

Đây chình là bài học nhớ đời cho nàng hotgirl và cũng là một lời nhắc nhở đối với những người có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Trước khi lên tiếng chia sẻ hoặc phát ngôn về bát cứ điều gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ vì nếu không cẩn thận, nó có thể đem lại cho bạn những tai nạn “vạ miệng” nhớ đời như thế này đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất